Header Ads

 


นนทบุรี วงจรปิด นักศึกษาวิทยาลัยพงษ์สวัสดิ์ขี่จยย.ถูกเก๋งชนศีรษะแตกไหปลาร้าหักแล้วหนี


เมื่อเวลา  09.00 น.วันที่ 7 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณ ถนนนครอินทร์ขาเข้า ก่อนขึ้นสะพานพระราม 5 ต.บางไผ่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พบ น.ส.ชัชชญา สุวรรณมัย อายุ 34 ปี อาชีพพนักงานรัฐวิสาหกิจ แม่ผู้เสียหาย เเละ นาย เจษฎาวัฒน์ นิธิโรจน์ทวี อายุ 16 ปี นักศึกษาวิทยาลัยพงษ์สวัสดิ์ ถูกรถเก๋งชนเเล้วหนีซึ่งทำให้ได้รับความบาดเจ็บศรีษะเเตก กระดูกไหปาร้าขวาหัก แผลถลอกตามตัวเเละบริเวณหลัง เเละรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ หมายเลขทะเบียน 6กฌ 8142 กรุงเทพมหานคร ของผู้เสียหายพลิกคว่ำ เเละทำให้รถจยย.ไถลไปชนกับ รถยนต์ยี่ห้อ มิตซูบิชิสีขาว หมายเลขทะเบียน ส-1426 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหาย หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าเเจ้งความไว้ที่ สภ.บางศรีเมือง

ภาพจากกล้องหน้ารถเพจข่าวคนนนท์จับภาพมีรถเก๋งขับอยู่บริเวณเลนส์ซ้ายชนท้ายรถจยย.ที่กำลังขับอยู่ด้านหน้าเเละล้มลง ก่อนที่จะชะลอรถเเล้วขับหนีไป หลังจากนั้นรถจยย.คันดังกล่าวได้กระเด็นไปกระเเทกกับรถยนต์อีกคันบริเวณฝั่งขวาของถนน ก่อนที่จะมีพลเมืองดีเข้ามาช่วย 

นายเจษฎาวัฒน์ เล่าวว่า วันที่ 5 ก.พ.64 เวลาประมาณ 08.00 น. ตนกำลังขับรถจยย.ไปที่โรงเรียน เเละตนกำลังขับรถเบี่ยงขวาเข้าถนนเส้นหลักเเละโดนชนทันที ทีเเรกคิดว่าชนกับฟุตบาต หลังจากที่รถจยย.ของตนล้ม รถได้ไถลไปชนกันรถอีกคันที่อยู่เลนส์ขวาทำให้ได้รับความเดือดร้อน เเละหลังจากนั้นตนพึ่งมารู้สึกตัวทีหลังเเละเห็นจากคลิปกล้องหน้ารถว่าตัวเองโดนชน เเละทางคู่กรณีหนีหาย เเละทำให้ตนต้องหยุดพักการเรียนเป็นเวลา 2 เดือน จึงอยากให้ทางคู่กรณีให้ออกมารับผิดชอบเพราะตนเดือดร้อน

น.ส.ชัชชญา กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากที่ได้เห็นคลิป เพราะรถยนต์คู่กรณีไม่ลงมาดูน้อง ซึ่งควรลงมาดูไม่ว่าจะเจ็บมากหรือเจ็บน้อย ซึ่งในการขับหนีไปครั้งนี้รู้สึกว่ารับไม่ได้ และตกใจที่ได้รู้ข่าวว่าน้องโดนรถชน หลังจากเกิดเหตุตนได้ตามมาทีหลังพบว่าน้องนอนอยู่ในสภาพที่เเย่ เเละเห็นว่ารถจยย.พังหมด แต่เห็นว่าน้องยังมีสติจึงรู้สึกดีใจ ซึ่งค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดตนเป็นคนออกเองรวมๆเเล้วประมาณหลายหมื่น เเละอยากให้รถคู่กรณีออกมารับผิดชอบ ในสิ่งที่ตัวเองทำ อยากให้นึกถึงใจเขาใจเรา เเละขอรบกวนเข้าหน้าที้ตำรวจให้ติดตามจับให้ได้อย่างรวดเร็ว และขอให้คนผิดออกมารับโทษ  จะได้ไม่ไปทำเเบบนี้กับผู้อื่นต่อ และตนขอขอบคุณรถยนต์ที่นำกล้องหน้ารถมาให้ทางเพจข่าวคนนนท์ ทำให้ตนมีหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป 






ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต

ขับเคลื่อนโดย Blogger.