Header Ads

 


ชลบุรี - สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา ร่วมกับ บริษัท เฟิร์สชาร์ม จำกัด มอบ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด จำนวน 1,050 ชิ้น ให้กู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ใช้ป้องกันโควิด 19


ที่บริเวณหน้าศูนย์หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายสุรศักดิ์ ร่มรื่น ที่ปรึกษาสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จ.ชลบุรี ในฐานะประธานกรรมการ บริษัท เฟิร์สชาร์ม จำกัด ร่วมกับ สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จ.ชลบุรี โดยนายไพบูลย์ เสริมสาตร์ นายกสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา นายสมชาย แก้วนุ่ม รองนายกสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา มอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด จำนวน 1,050 ชิ้น รวมมูลค่า 72,450 บาท มอบให้กับ หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา โดยมี นายมาโนช อุ่นตระกูลทอง ประธานหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา เป็นผู้รับมอบในครั้งนี้ เพื่อทำการส่งมอบให้กับสมาชิกของหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปฯทุกท่าน
      นายสุรศักดิ์ ร่มรื่น ที่ปรึกษาสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จ.ชลบุรี ในฐานะประธานกรรมการ บริษัท เฟิร์สชาร์ม จำกัด กล่าวว่า โดยการมอบครั้งนี้ เพื่อสนับสนุนมาตรการป้องกันโรคระบาดโควิด-19 เพื่อเป็นการดูแลสุขอนามัยของเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่แก่เจ้าหน้าที่กู้ภัยทุกท่าน

ยืนยงค์ ยินดีทรง/รายงาน 





ขับเคลื่อนโดย Blogger.