Header Ads

 


นนทบุรี - วงจรปิด ตร.สภ.ปากเกร็ด จับผู้ต้องหาขโมยถังแก๊ส สารภาพนำเงินจ่ายค่าเช่าห้อง


        เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 6 ม.ค.64  พ.ต.อ.พวศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ผกก.สภ .ปากเกร็ด พ.ต.ท.ศุภกฤช  เดือนแจ้งรัมย์ รองผกก.สส. พ.ต.ท.วรพจน์ ฉิมลอยลาภ สว.สส.และร.ต.อ.สุชาติ แสงเดือน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายประทีป หรือแฟรงค์  กาชำ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/17 ม.2 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ตามหมายจับของศาลจ.นนทบุรี ที่215/2563 ลงวันที่ 15 พฤษภาคม 2563 ข้อหาลักทรัพย์โดยทำอันตรายต่อสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือโดยผ่านสิ่งว่านั้นเข้าไปด้วยประการใดๆ ในเวลากลางคืน โดยจับกุมตัวได้เมื่อเวลา 16.30 น.ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลเว่น สุขาประชาสรรค์ 2 ซ.40 ม.5 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ขณะนั่งอยู่บนจยย.

        สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้นางอรพินท์ ทองหยวก อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 79 / 330 ม. 2 ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี แม่ค้าขายกะทิ ภายในตลาดสดพิชัย ซ.วัดกู้ อ.ปากเกร็ด จ. นนทบุรี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ดว่าถูกคนร้ายเป็นชายขี่จยย.มาขโมยถังแก๊สจำนวน 1 ถังราคา 2,500 บาทที่ตั้งอยู่ในร้านวางใส่ท้ายรถขับหนีออกไปกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้เหตุเกิดวันที่ 8 ธ .ค .63 เวลาประมาณ 04.00 น.

        ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในตลาดสดพิชัยจับภาพคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ30-35 ปีใส่กางเกงขายาวสวมเสื้อยืดใส่หมวกแก๊ปสวมรองเท้าแตะขี่รถจยย.สีน้ำเงินไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับมาจอดในตลาดก่อนจะลงมาจากรถเดินตรงไปที่ร้านขายกะทิก่อนจะขับรถจยย.ออกมาพร้อมกับบรรทุกถังแก๊สวางไว้บนเบาะด้านหลังคนขับก่อนจะขับหลบหนีไป

          นายประทีป ผู้ต้องหา เปิดเผยว่าตนได้ขโมยถังแก๊สไปจริงโดยนำเงินที่ขายถังแก๊สได้ไปจ่ายค่าเช่าห้องนำและใช้จ่ายในครอบครัวส่วนถังแก๊สไปขายแถวมีนบุรีที่ทำไปเนื่องจากตกงานขอโทษทุกคนต่อไปถ้าพ้นโทษจะไท่ทำแบบนี้อีก

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.