Header Ads

 


ระยอง - หนุ่มซิ่งเก๋งหักหลบเก๋งปีนเกาะกลางถนนชนด้นไม้ใหญ่รถพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าหวิดดับ


          เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2564 เวลา 17.00 นาฬิกา ร้อยตำรวจเอก วินัย  เมี้ยนศิริ รองสารวัตรปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ประจำห้องวิทยุได้รับโทรศัพท์จากพลเมืองดี แจ้งว่ามีเหตุรถยนต์เก๋งปีในเกาะกลางถนนชนต้นไม้ใหญ่ล้ม รถเก๋งคันดังกล่าวพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าไมีมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บนถนนสุขุมวิทขาเข้าตัวเมืองระยองหน้าบริษัทไทยน้ำทิพย์จำกัด ขอให้ไปตรวจที่เกิดเหตุด้วย จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบและเดินทางไปที่เกิดเหตุ
 

          ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี้อฮีซุซุรุ่น เวอร์เทค สีเขียวหมายเลขทะเบียน 2 กฒ - 6076 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า สภาพรถยนต์เสียหายด้านหน้ารถยนต์ และยังพบว่าต้นไม้ใหญ่ที่ปลูกบนเกาะกลางถนนโค่นล้มรากไม้ฉีกขาดได้รับความเสียหาย
 

          จากการสอบถามนาย พิศาล  ร่างน้อย อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 128 ถนนราษฏร์บำรุง ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เจ้าของรถยนต์อยู่ในอาการตกใจเดินดูความเสียหายบริเวณรอบตัวรถยนต์ ได้เล่าให้ฟังว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาจากเขต ตำบลมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เพื่อจะกลับบ้านพัก ขับมาด้วยความเร็วมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถยนต์เก๋งยี้ห้อฮอนด้ารุ่นแอคคอร์ทสีขาวไม่ทราบเลขทะเบียนขับอย๋เลนด์ขวาสุด และหลักหลบลงมาแลนด์กลางทำให้รถยนต์ของตนที่ขับมาด้วยความเร็วเสียหลักปีนฟุตบาธและชนต้นไม้ใหญ่บนฟุตบาธอย่างแรงจนต้นไม้เสียหายแบบถอนรากถอนโคน ทำให้รถยนต์พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า ส่วนตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดเนื่องจากตนได้คาดเข็มขัดนิรภัยจึงปลอดภัยไม่ได้รับอันตราย


หนิง อนุสรณ์ ข่าว/ภาพ
ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน 




ขับเคลื่อนโดย Blogger.