Header Ads

 


นนทบุรี - วงจรปิดคนร้ายขโมยรถ จยย. ขณะเสียบกุญแจคารถร้าน 20 บาท


เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 6 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากน.ส.อรัญญา อังยุศ อายุ 26 ปี อาชีพ รับจ้างต่อเติมบ้าน ที่อยู่ 1 ม.6 ต.หันโจด  อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น เจ้าของรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีขาว- ม่วง ทะเบียน 1 กข 7419 นครสวรรค์ ว่าได้จอดรถจยย.ดังกล่าวพร้อมเสียบกุญแจคาไว้ที่บริเวณหน้าร้านชำ 20 บาท หน้าซอย ท่าอิฐ 15 ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ดจ.นนทบุรี ก่อนถูกคนร้ายอาศัยจังหวะเจ้าของรถจยย.เข้าไปซื้อของ และทำการขโมยจยย.ขับหนีไปมุ่งหน้าเข้าทางสุเหล่าท่าอิฐ แจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด
 

          ภาพจากกล้องวงจรปิดเวลา 17.32 น. วันที่ 5 ม.ค. 64 จับภาพคนร้ายเป็นชายใส่เสื้อแขนสั้นสีส้ม กางเกงขาสั้นสีขาว สะพายกระเป๋าคาดอกสีดำ สวมรองเท้าแตะและสวมแมสก์ ขึ้นคร่อมรถจยย.สีขาวของผู้เสียหายก่อนขี่ออกไปปากซอย และภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุมจับภาพคนร้ายบริเวณปากซอยขี่รถจยย.คันที่ขโมยมามุ่งหน้าออกถนนใหญ่
 

          น.ส.อรัญญา อังยุศ กล่าว่าประมาณ 5 โมงครึ่งขับรถมาจอดตามปกติซึ่งกล้องวงจรปิดมองไม่เห็น แล้วก็คุยกับน้องว่าซื้อถังไปใส่ข้าวน้องก็เดินเข้าไปในร้านตนเลยเดินตามเข้าไปและลืมถอดกุญแจรถ ออกมาก็ไม่เห็นรถแล้วเลยไปขอดูกล้องวงจรปิด แล้วโทรแจ้งตำรวจ คนร้ายใส่ชุดสีส้ม กางเกงสีขาวขาสั้น ใส่กระเป๋าคาด มากัน 2 คนกับผู้หญิง ใส่หมวกกันน็อค ส่วนผู้ชายใส่แค่แมสก์อย่างเดียว ตนไปขอดูจากตามเทศบาลไทรม้า ตามเส้นทางว่าไปทางไหน ตนซื้อรถมาราคา 42,000 บาท แม่แฟนเป็นคนซื้อให้ อยากให้ตำรวจช่วยจับคนร้านให้ได้ ตนลำบากรถคันนี้มีไว้ซื้อของจ่ายตลาด ไม่มีรถใช้ลำ

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.