Header Ads

 


อุทัยธานี - คุณยายผูกคอเสียชีวิต หลังเพื่อนคาใจวันนี้ไม่ได้ยินเสียงเพลง


          เมื่อเวลา 8.00.น.ของวันที่ 6 ม.ค.63 สถานีตำรวจเขาบางแกรกได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีผู้สูงวัยผูกคอเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 8 บ้านหลักเมตร ต.เขากวางทอง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี หลักจากที่ได้รับ พันตำรวจตรี ดิเรก เอี่ยมเล สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเขาบางแกรกพร้อมกู้ภัยอุทัยธานีจุดทุ่งโพธิ์หนองฉาง รีบรุดมายังที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านปูน 1 ชั้น สภาพคุณยายนั่งผูกคอเสียชีวิต โดยใช้ผ้าถุงผูกคอ

          ทราบต่อมาว่าผู้เสียชีวิตชื่อนางทิพย์ ฉวีชาติ อายุ 78 ปี ไม่มีโรคประจำตัว พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 8 ต.เขากวางทอง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี จากการสอบถามนายคำนึง หมั่นเขตกิจ อายุ 48 อาชีพทำไร่ทำนา อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 8 ต.เขากวางทอง จ.อุทัยธานี ซึ่งเป็นเหลนของผู้ตายได้เล่าว่าตนเองกับภรรยาได้พักอาศัยอยู่บ้านติดกับผู้ตาย และเป็นคนชอบตื่นแต่เช้าจะมานั่งอยู่ที่หน้าประตูบ้านทุกวัน และชอบเปิดเพลงวิทยุเอฟเอ็มฟังทุกวัน หลังจากเมื่อช่วงวานคืนตนเองยังเห็นผู้ตายอยู่ช่วงเวลา 3 ทุ่ม แล้วก็เข้านอน พอมาช่วงเช้าตนเองก็ไม่เห็นผู้ตายตื่นนอนมานั่งเล่นที่หน้าบ้าน และก็ไม่ได้ยินเสียงวิทยุ จึงได้ตะโกนเรียกผู้ตายแต่ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ เลยได้ตัดสินใจพังหน้าต่างเข้าไปดู แล้วก็พบผู้ตายผูกคอเสียชีวิตแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยบนกับชาวบ้านว่าปวดขาปวดเข่ามาโดยตลอด แต่ไม่ได้ทำการรักษา

          จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พันตำตรี ดิเรก เอี่ยมเล สารวัตรเวรสถานีตำรวจเขาบางแกรกพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองฉาง หาสาเหตุการตาย ในครั้งนี้ คาดว่าผู้ตายขาดอากาศหายใจ เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6-10 ชั่วโมง และทางญาติก็ไม่ได้ติดใจเอาความจึงได้นำศพมาทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว สำเนา ทองศรี




ขับเคลื่อนโดย Blogger.