Header Ads

 


ปราจีนบุรี - แม่ค้าประชาชนเจ้าหน้าที่ทหารหน่วยงานในพื้นที่ เร่งทำความสะอาดตลาดต้องชมหลังมีไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อมาจับจ่ายใช้สอยในตลาด


          วันนี้ 6 มกราคม 2564 เวลา 10.30 น นายอำนาจวิลาวัลย์ สสปราจีนเขต 1  นายนรเศรษฐ์ ศรีตะพัสโส นายอำเภอเมืองปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่ทหาร ร.2 พัน 1 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านพระ อสม .มูลนิธิสว่างบำเพ็ญสถาน ได้จัดทำการ big cleaning ตลาดต้องชม บริเวณศาลสมเด็จพระนเรศวร หลังจาก มี Timeline ผู้ติดเชื้อ มาจับจ่ายใช้สอยภายในตลาด ทำให้เมื่อวานนี้บรรยากาศการจับจ่ายใช้สอย เงียบเหงาลงอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากประชาชน หวั่นมีเชื้อติดค้างอยู่ในตลาด โดยทางพ่อค้าในตลาดกล่าวว่า ตั้งแต่มีข่าวเมื่อวานว่ามีผู้ติดเชื้อมาเดินในตลาดทำให้คนมาจับจ่ายใช้สอยน้อยลง ปกติแล้ว ผลไม้ในร้านของตนนั้น จะไม่พอขายแต่ตอนนี้ขายไม่ออก พร้อม วอนขอผู้จับจ่ายใช้สอยมั่นใจในมาตรการการป้องกันของตลาดต้องชม
 

          นายโดม วีสม ผู้จัดการตลาด กล่าวเช่นกันว่า ตั้งแต่เมื่อวานที่ทางผู้ว่าราชการปราจีนบุรีแจ้งถึงไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อที่มาเดินตลาดต้องชม ทำให้บรรยากาศเมื่อวานเงียบเหงาอย่างเห็นได้ชัด สร้างความเดือดร้อนให้กับพ่อค้าแม่ค้าที่ขายอยู่ในตลาด วันนี้เจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครอง องค์การบริหารส่วนตำบล และผู้เกี่ยวข้องมาช่วยกันทำ Big cleaning ภายในตลาด ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนที่จะมาจับจ่ายใช้สอย โดยมาตรการของตลาดจะมีการคัดกรอง วัดอุณหภูมิ และเซ็นต์ชื่อหรือสแกนไทยชนะ และห้ามผู้ที่ไม่ใส่แมสเข้ามาใช้บริการในตลาดโดยเด็ดขาด

ภาพ/ข่าว : สุรชัย ใจบุญ





ขับเคลื่อนโดย Blogger.