Header Ads

 


อุทัยธานี-ผู้ช่วยช่างเจาะ ช 2 บ่อบาดาลน้ำ ควบรถกระบะเสียหลักอัดก๊อปปี้ชนต้นไม้ ติดภายในเสียชีวิต หมู่ 1 บ้านทุ่งสบาย ถนนสายลานสัก-หนองฉาง


เมื่อเวลา 11.30.น.ของวันที่ 20 ม.ค.64 สถานีตำรวจภูธรเขาบางแกรกได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนขับรถกระบะตกข้างทางชนต้นไม้ ติดภายในเสียชีวิตคารถ ถนนสายหนองฉาง-ไปลานสัก จากที่ได้รับแจ้ง ร.ต.อ. วีระ พะวา ร้อยเวรสภ.เขาบางแกรก  พร้อมกู้ภัยอุทัยธานีประสานหลายหน่วยงาน นำเครื่องมืออุปกรณ์ตัดถ่างมายังที่เกิดเหตุ หมู่ 1 บ้านทุ่งสบาย ต.เขากวางทอง อ.หนองฉาง พบผู้ตายติดคาพวงมาลัยอยู่ภายในตัวรถ รถกระยี่ฮ้ออีซูซุสีบอล  หมายเลขทะเบียน บพ.9393 นครสวรรค์  ด้านหน้ารถและด้านข้างรถพังยับเยิน หลังจากนั้นกู้ภัยหลายหน่วยงานรีบตัดถ่างนำผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ โดยใช้เวลา 30 นาที เบื้องต้น สภาพผู้ตาย มีบาดแผลที่ใบหน้าช่วงปากฉีกขาด ซี่โครงกระดูกหัก แขนขา ผิดรูป 

ทราบต่อมาว่าผู้ตายชื่อ นายสมบัติ แสงอรุณ มีอาชีพ ผู้ช่วยช่างเจาะ ช2 สำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 2 สุพรรณบุรี เบื้องต้น ได้สอบถามกับชาวบ้านว่า ผู้ตายขับรถมาจากถนนสายลานสัก มุ่งหน้าไปถนนสายหนองฉาง ในขณะเกิดเหตุได้เสียหลักขับรถกระบะตกลงข้างทางพุ้งเข้าชนต้นไม้อย่างแรงทำให้ผู้ตายเสียชีวิตติดภายใน อยู่ในที่เกิดเหตุ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาดูยังที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.วีระ พะวา ร้อยเวรสภ.เขาบางแกรก พร้อมเจ้าหน้าที่  ไม่พบชิ้นส่วนของทางราชการเสียหาย สาเหตุการชีวิตในครั้งนี้ คาดว่า ผู้ตายอาจจะหลับใน อยู่ในขณะขับรถมาด้วยความไว จนทำให้รถเสียหลัก ลงข้างทางอัดกับต้นไม้จนทำให้เสียชีวิต  พบสภาพแขนขาหัก ใบหน้ามีแผลฉีกขาด อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้นำผู้ตายไปตรวจหาร่องรอยการเสียชีวิตในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จะได้ประสานญาติให้ไปรับผู้เสียชีวิตไปประกอบทำพิธีทางศาสนาต่อไป





ภาพ-ข่าว สำเนา ทองศรี รายงาน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.