Header Ads

 


ปราจีนบุรี กระบะตัดหน้ามอเตอร์ไซค์ แล้วหลบหนี สลด รถ 18 ล้อจำนวน 2 คัน ลากร่าง ไกลกว่า 150 เมตร เสียชีวิตคาที่


วันนี้ 25 มกราคม 2564 เวลา 21.30 น ร้อยตำรวจเอก มงคล ลารินทา ร้อยเวรสอบสวนสภ. ปราจีนบุรี รับจ้าง อุบัติเหตุ กระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ และรถ 18 ล้อจำนวน 2 คัน ตามซ้ำทับร่าง เสียชีวิต 1 ราย บริเวณหน้าบริษัท อินทรอนิคส์ หมู่ 13 ตำบลดงขี้เหล็ก อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี จึงได้เดินทาง พร้อมด้วยแพทย์เวร มูลนิธิสว่างบำเพ็ญสถาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบรถพ่วง บรรทุกมันสำปะหลัง หมายเลขทะเบียน 84 6417 สุพรรณบุรี ลูกพ่วง ทะเบียน 84 6 4 1 8 สุพรรณบุรี ในลักษณะ มีรถจักรยานยนต์ Suzuki X1 สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน กมบ 468 ปราจีนบุรี ติดอยู่บริเวณใต้ท้องรถ บริเวณห้องคนขับ ถัดไป พบรถพ่วง บรรทุกมันสำปะหลังเช่นเดียวกัน หมายเลขทะเบียน 85-1878 สุพรรณบุรี และลูกพ่วง 85-1879 สุพรรณบุรี และถัดจาก หลังรถพ่วง เจอศพ ชาย 1 ราย ในสภาพ ขาขาดทั้ง 2 ข้าง และศีรษะ เละ ทราบชื่อต่อมา ชื่อนาย นนทกร หงษ์ทอง อายุ 32 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 213 หมู่ที่ 7 ตำบลโพธิ์งาม อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี และพบ ผู้บาดเจ็บ เป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมา ชื่อนางสาว ศศิธร จันร์อุดม ซึ่งเป็นน้องสาวของผู้เสียชีวิต

จากการสอบถาม นางสาวศศิธร จันร์อุดม ได้ให้การว่า ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นพี่ชาย ได้มาส่งต้นมาทำงาน ที่บริษัท อีกเพียง 200 เมตร จะถึงที่ทำงาน ได้มีกระบะ ทะเบียน บบ 5428 ไม่ทราบหมวดจังหวัด สีและรุ่นใด ได้ออกจากซอยตัดหน้ากระชั้นชิด ทำให้ต้นละพี่ชายเสียหลัก ล้มกลางถนน แต่ตนโชคดีกระเด็นออกมาข้างทาง แล้วรีบหันไปดูทะเบียน ของกระบะคันที่ ตัดหน้า แต่จังหวะนั้น มีรถพ่วง ที่ขับตามหลังมา ทับร่างพี่ชาย และลากไปไกลห่างจุดเกิด ที่ชน กว่า 200 เมตร จนพี่ชายทน ได้เสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบถาม นายอนุทิน เข็มไทย อายุ 35 ปี คนขับ รถพ่วง คันแรกที่ชนมอเตอร์ไซค์ผู้เสียชีวิต ได้ให้การว่า ทนได้ขนมันมาจากประจันตคาม จะไปส่งสินค้า ที่อำเภอนครหลวง พอถึงที่เกิดเหตุ เห็นมอเตอร์ไซค์ ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ไประยะชั้นเช็ด จังหวะเส้นนั้นเป็นทางลงเนิน ต้นจึงเบรคไม่ทัน และได้ลาก มอเตอร์ไซค์ และผู้เสียชีวิต ไปกว่า 200 เมตร แต่รถพ่วงอีกคัน ที่ตามมานั้น ต้นไม่ทราบว่า ได้เหยียบผู้เสียชีวิตหรือไม่ แต่ในเบื้องต้น ลักษณะล้อมีเลือดและเศษเนื้อติดอยู่

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เจอรถพ่วงทั้ง 2 คัน ไปตรวจร่องรอยการชนและคราบเลือด โดยละเอียด และจะส่งศพไปชันสูตร ที่รพ. เจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อหาสาเหตุการตาย หลังจากนี้ จะสอบ ปากคำ กลับรถบรรทุกทั้ง 2 คัน เพื่อแจ้งข้อกล่าวหา ต่อไป

ข่าว:สุรชัย ใจบุญ 

ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรี

ขับเคลื่อนโดย Blogger.