Header Ads

 


ทำแผนทีมแก๊งอุ้มฆ่ายัดกระสอบ ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองบัว จังหวัดนครสวรรค์ ได้นำตัว นายสุเทพ มาลัยกุล หรือ จวบชนแดน นายระพีพัฒน์ หรือโก้ มาลัยกุล นายสมศักดิ์ หรือกันต์ ปันทวาย และบุตรชายของนายจวบ คือ นายสายชล มาลัยกุล ทำแผนประกอบรับคำสารภาพที่เกิดเหตุ หลังนายสุเทพ มาลัยกุล หรือจวบชนแดน ได้ก่อเหตุอุ้มฆ่านายคนึง เจริญรัตน์ มาจากพื้นที่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ แล้วนำศพมามัดมือมัดเท้าและยัดกระสอบ เอามาโยนทิ้งไว้ในพื้นที่หมู่ 2 ต.วังบ่อ อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ ซึ่งในคดีนี้ มีผู้ร่วมขบวนการกับนายจวบชนแดน ทั้งหมด 3 คน


         โดยนายสุเทพ มาลัยกุล อ้างว่าสาเหตุที่อุ้มฆ่านายคนึงนั้น เป็นเพราะถูกนายคนึงเข้ามาทำร้ายและใช้เท้าเหยียบหน้าก่อน จึงได้พาหลานชาย 2 คนกลับไปที่บ้านของนายคะนึงเพื่อเคลียร์ปัญหา กลับถูกนายคะนึงต่อว่าและกล่าวหาว่านายสุเทพมารุมทำร้ายก่อน จึงทำให้นายสุเทพและหลานรู้สึกไม่พอใจ รีบช่วยกันล็อกตัวนายคะนึงพาอุ้มขึ้นรถเก๋งของนายระพีพัฒน์ทันที แต่ในระหว่างทางนายคนึงเกิดฮึดต่อสู้ จนทำให้นายจวบต้องกดคอนายคะนึงเอาไว้ และเป็นชนวนเหตุทำให้นายคนึงถึงกับขาดอากาศหายใจและคอหักตายคารถเก๋งของนายระพีพัฒน์ นายจวบจึงได้มีการตามลูกชายให้มาช่วย พร้อมกับไปยืมรถกระบะของนายสมศักดิ์เพื่อเอามาใช้ขนศพเดินทางข้ามจังหวัดไปทิ้งอำพราง ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองบัว ได้เตรียมแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาทั้งหมด 3 ข้อหาฐานร่วมกันฆ่า ร่วมซ่อนเร้นศพ และร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว ซึ่งหลังจากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมดอย่างละเอียดแล้ว จะมีการควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทั้งจุดทิ้งศพในพื้นที่ อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ และจุดเกิดเหตุในพื้นที่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ก่อนจะมีการส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายในขั้นตอนต่อไป

ภาพ/ข่าว  ภคพล ครองสิน




 

ขับเคลื่อนโดย Blogger.