Header Ads

 


ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ เร่งระดมเลือด ความช่วยเหลือแก่จราจรสภ.หนองปลิง 2 นาย ที่ถูกรถชนได้รับบาดเจ็บสาหัส


สืบเนื่องจากกรณีที่มีตำรวจได้รับอุบัติเหตุ เจ็บหนัก 2 นาย ระหว่างปฏิบัติหน้าที่คือ  ด.ต.ณัฐวุฒิ  บุญแสงส่ง ผบ.หมู่ (ป) สภ.หนองปลิง และ ส.ต.ท.สุพศิน  วงศ์กระจ่าง ผบ.หมู่ (ป) สภ.หนองปลิง ประสบอุบัติเหตุถูกรถกระบะเฉี่ยวชน จนขาหักและได้รับบาดเจ็บสาหัสขณะปฏิบัติหน้าที่สายตรวจ เหตุเกิดเมื่อเวลา 00.50 วันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา นั้น   

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 31 ตุลาคมนี้ พล.ต.ต.ระพีพงษ์  สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ ได้เข้าเยี่ยมข้าราชการตำรวจทั้งสองนาย โดยเบื้องต้น ได้มอบเงินส่วนตัวพร้อมกระเช้าเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ   

ต่อมาเมื่อเวลา 11.00น.วันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ฯ พร้อมด้วย คณะแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ และข้าราชการตำรวจในสังกัด  ได้เข้าบริจาคโลหิตเพื่อช่วยในการผ่าตัดผู้บาดเจ็บและสั่งการให้ เร่งรัด และดำเนินการโดยเร็วในเรื่องของสวัสดิการเงินช่วยเหลือต่างๆ ที่ข้าราชการตำรวจทั้งสองนายจะได้รับ เช่น กองทุนสวัสดิการ ตร.,  เงินกองทุนช่วยเหลือข้าราชการตำรวจที่เสียชีวิตและบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ พ.ศ.2526 , เงินช่วยเหลือจากสมาคมแม่บ้านตำรวจ, เงินทุนสวัสดิการช่วยเหลือสมาชิกของสหกรณ์ตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ และเงินช่วยเหลือจากโครงการประดู่แดงเพื่อตำรวจผู้เสียสละ ทั้งนี้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจ ไปจนถึงครอบครัวจะได้มีความอบอุ่นใจคลายทุกข์จากการบาดเจ็บและสบายใจในเรื่องการรักษาพยาบาล









ภาพ/ข่าว ต้อย​ รอบรั้วภูธร

ขับเคลื่อนโดย Blogger.