Header Ads

 


เปิดยิ่งใหญ่! การกลับมาของ LEGEND SIAM พัทยา ภายใต้ CONCEPT ใหม่ "สนุกทั้งวัน มหัศจรรย์ทั้งเมือง FULLY FUN IN 1 DAY" งานนี้ขอย้ำว่า "คนไทยเข้าฟรี"


วันนี้ (9 ต.ค.63) LEGEND SIAM พัทยา ได้ฤกษ์เปิดประตูเมืองให้นักท่องเที่ยวทั่วประเทศได้เข้ามาสัมผัสที่สุดแห่งความอลังการแห่งโลกเหนือจินตนาการ โดย คุณวิษณุ และ คุณศิริญา เทพเจริญ ยักษ์ใหญ่แห่งวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในเครือ "ณุศาศิริ" ได้พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสจากภาวะโควิด-19 ที่ผ่านมา ด้วยการปรับแผนกลยุทธ และวางโครงสร้างให้กับ LEGEND SIAM พัทยา ในรูปแบบใหม่ ที่เน้นนักืท่องเที่ยวชาวไทยเป็นหลัก แต่ในขณะเดียวกันก็เตรียมพร้อมสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในอนาคต โดยเริ่มที่ปรับปรุงและต่อเติมทัศนียภาพโดยรอบบริเวณ บนพื้นที่กว่า 164 ไร่ ให้มีความสวยงามและร่มรื่นยิ่งขึ้น จัดให้มีร้านค้า ร้านอาหารกว่า 200 ร้านค้า เพื่อเอาใจจขากิน ขาช้อป อย่างเต็มที่ และยังเนรมิตตลาดน้ำ ตลาด 100 ปี และงานวัด ที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบอย่างสมบูรณ์แบบทุกอย่าง ให้มาอยู่รวมกันในพื้นที่เดียว
และในวันนี้ เวลา 11.00 น. LEGEND SIAM พัทยา ได้จัดให้มีพิธีเลี้ยงภัตตาหารเพลท่านเจ้าคุณและเกจิอาจารย์ 9 รูป ณ บริเวณห้องอาหารเรือนอารยะ จากนั้นเวลา 18.30 น. พิธีกรดัง จิ้ม ชวนชื่น กล่าวเปิดงานต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและคณะสื่อมวลชนเข้าร่วมในงาน และชมการแสดงลูกทุ่งชื่อดังจากบริษัท RIN Music จากนั้นเป็นการแสดงของ ACAPELLA จากวง SIAM MEN หลังจากนั้นเป็นพิธีลั่นกลองเปิดงานโดยท่านประธานในพิธี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม จากนั้นเป็นการแสดงของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังตัวแม่ของวงการ สุนารี ราชสีมา และ อาภาพร นครสวรรค์
ในอนาคต LEGEND SIAM พัทยา พร้อมเปิดพื้นที่ในโครงการเพื่อนำชุมชนชาติพันธ์ และหมู่บ้านชาวไทยภูเขาแท้ๆ ที่ไม่ได้มีการ SET UP ใดๆ ให้มารวมอยู่ในที่เดียว เปรียบเสมือนยกดอยมายังที่ราบ พร้อมนำอัตลักษณ์เอกลักษณ์ วิถีชีวิต ภูมิปัญญา วัฒนธรรม รากเหง้า ของชนเผ่าที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในประเทศไทยทั้งหมด เพื่อมาต่อยอดลมหายใจแห่งขุนเขา และสืบสานปณิธานของพ่ออีกครั้ง

พิเศษสุดสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย สามารถรัรบบัตรเข้าชมเมืองฟรีง่ายๆ เพียง กดไลท์ กดแชร์ คลิปต่างๆ ในเฟสบุ๊คของ LEGEND SIAM พัทยา หรือลงทะเบียนผ่านการสแกน QR CODE ทาง LINE APPLICATION : LEGEND SIAM ได้ตั้งแต่วันนี้ มาร่วมเปิดประสบการณ์และพบกับความตื่นตาตื่นใจกับความยิ่งใหญ่และความอลังการ ภายใต้ CONCEPT ใหม่ "สนุกทั้งวัน มหัศจรรย์ทั้งเมือง FULLY FUN IN 1 DAY" งานนี้ย้ำว่า คนไทยเข้าฟรี!
 
ภาพ/ข่าว สมนึก เชื้อสนุก/นันทชัย เชื้อสนุก ข่าว NEWS 13
















 

ขับเคลื่อนโดย Blogger.