Header Ads

 


อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ พร้อมคณะ เข้าพบพ่อเมือง​ สี่แคว​ เพื่อเสนอการดำเนินงานของโครงการ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่​7 ตุลาคม 2563 เวลา 16.30 น. ที่ห้องรับรอง ศาลากลางจังหวัดนครสวรรค์ ผศ.ดร.ไชรัตน์ ปราณี อธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ พร้อมด้วยรองอธิการบดี คณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ คณบดีคณะเทคโนโลยีการเกษตรและเทคโนโลยีอุตสาหกรรม คณบดีคณะครุศาสตร์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา และทีมงานมนุษยศาสตร์ฯอาสาพัฒนาท้องถิ่น  เข้าพบ นายสิริรัฐ ชุมอุปการ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อนำเสนอการดำเนินโครงการยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ตามพระราโชบาย  ในส่วนของผลการดำเนินงานปี 2563 และการบูรณาการขับเคลื่อนการทำงานร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ ในปี 2564 


ซึ่งโครงการนี้ จะร่วมกันพัฒนาคุณภาพชีวิตและยกระดับรายได้ให้กับชุมชน การพัฒนาผลิตภัณฑ์ การส่งเสริมความรัก ความสามัคคี ความเข้าใจสิทธิ หน้าที่ของตนเองและผู้อื่นภายใต้สังคมประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข การพัฒนาข้อมูลระดับจังหวัด การสร้างสมรรถนะภาคีเครือข่ายการวางแผนพัฒนาเชิงพื้นที่ระดับตำบล รวมถึงการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนให้กับนักเรียนและครู ระดับการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน


ทั้งนี้มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ และจังหวัดนครสวรรค์ จะมีการกำหนดกลุ่มเป้าหมายเพื่อดำเนินการขับเคลื่อนให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

ภาพ/ข่าว  อัมพณ จับศรทิพย์  0619525644





ขับเคลื่อนโดย Blogger.