Header Ads

 


ระยอง-น้อง”ไอด้า”สาวน้อยชาวระยอง ที่ชนะการประกวดเวที Boys & Girls Thailand Healthy Challenge 2020 เข้าพบพ่อเมืองระยอง ขอพรและขวัญกำลังใจ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 13 ส.ค.2563 ที่ห้องผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง เด็กหญิงพัณณ์ชิตา นีลเซ่น หรือน้อง”ไอด้า” สาวน้อยเยาวชนระยอง อายุ  13 ปี ที่ชนะการประกวดเวที Boys & Girls Thailand Healthy Challenge 2020 พร้อมด้วยนางสาวธัชญา จวงสันทัด ผู้ปกครองและทีมงาน เข้าพบนายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ขอพรเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้ประสบความสำเร็จในการตัวแทนคนไทยไปประกวดในเวทีระดับโลก C Plan Supermodel 2020 ที่ประเทศไต้หวัน ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2563 นี้

 น้อง”ไอด้า” กล่าวว่า พร้อมทำหน้าที่เป็นตัวแทนชาวจังหวัดระยองและประเทศไทย ในการไปเผยแพร่ศิลปะ วัฒนธรรม สถานที่ท่องเที่ยว เอกลักษณ์ของจังหวัดระยองและประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง จะไม่ทำให้ผิดหวัง โดยมีความมั่นใจเต็มร้อย ทั้งนี้ได้เตรียมการแสดงที่สื่อถึงวัฒนธรรมไทยไปโชว์ต่อสายตาชาวโลก ขอพี่น้องชาวจังหวัดระยองเป็นกำลังใจให้ด้วย
           
ทั้งนี้ นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ได้ให้กำลังใจพร้อมอวยพรขอให้ประสบความสำเร็จ สมความปรารถนาที่ตั้งไว้ ให้ได้สวมมงกุฎกลับมาสมดังความตั้งใจ และนำเอกลักษณ์ของจังหวัดระยองและประเทศไทยไปโชว์และประกาศต่อสายตานานาประเทศให้รับรู้ด้วย

วฐิต กลางนอก ข่าว/ภาพ
ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน


 


ขับเคลื่อนโดย Blogger.