Header Ads

 


สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ สุวรรณภูมิ-นครศรีธรรมราช


       เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้(6 สิงหาคม 2563) นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้เกียรติเป็นผู้โดยสารคนแรก เที่ยวบินปฐมฤกษ์สายการบินไทยเวียตเจ็ท VZ330 ซึ่งเที่ยวบินนี้มีผู้โดยสารร่วมเดินทางมาด้วยเต็มลำ(180 ท่าน)แต่ยังคงรักษามาตรการดูแลโควิด-19 New Normal มี คุณสถิระวัฒน์ พลนาค รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการบิน เจ้าหน้าที่และแอร์โฮสเตส สายการบินไทยเวียตเจ็ท ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยทางสายการบินไทยเวียตเจ็ทได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้โดยสาร ด้วยคอนเสิร์ตลอยฟ้า(เครื่องขณะบิน)จากคุณกัญจน์กันต์ ปรีชาวุฒิคุณ เจ้าของเพลงสุดฮิต ‘วาฬเกยตื้น’ พร้อมจัดกิจกรรมจับฉลากแจกตั๋วเครื่องบินฟรี และมอบของที่ระลึกให้กับผู้โดยสารทุกท่านสร้างประสบการณ์การเดินทางสุดตื่นเต้นและประทับใจให้กับผู้โดยสารแบบไม่รู้ลืม

นายโทนี่ วัณณะพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า วันนี้ (6 สิงหาคม 2563) เราจะเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ จากสุวรรณภูมิ ไปยังทางอากาศนครศรีธรรมราช ซึ่งถือว่าเป็นสายการบินแรกและสายเดียวที่บินจากสุวรรณภูมิ ไปยังนครศรีธรรมราช ทางเวียตเจ็ทได้เล็งเห็นว่านครศรีธรรมราชเป็นเมืองที่มีผู้โดยสารเยอะและมีแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมทางธรรมชาติ อย่างเช่นคีรีวงค์ ในเรื่องของความศรัทธาที่วัดเจดีย์ ก็มีคนสนใจกันเยอะ ขณะเดียวกันก็ยังไม่มีเที่ยวบินจากสุวรรณภูมิไปที่ จ.นครศรีธรรมราชเลย ก็เห็นเป็นโอกาสดีที่ไทยเวียตเจ็ทจะขยายเส้นทางใหม่ไปที่จุดบินใหม่ ๆ ส่วนเรื่อผลกระทบจากงสถานการณ์โควิด-19 ส่วนใหญ่จะเกิดจากนักเดินทางต่างชาติที่ไม่ได้มีเที่ยวบินระหว่างประเทศซะมากกว่า สำหรับการเดินทางในประเทศ การท่องเที่ยวเองก็ได้ดำเนินการกระตุ้นเพื่อให้เศรษฐกิจในแต่ละจังหวัดฟื้นตัวได้เร็วขึ้น เพราะฉะนั้นก็ถือเป็นโอกาสดีที่เวียตเจ็ตจะได้เพิ่มโอกาสในการเดินทางให้กับผู้โดยสารเส้นทางในประเทศและช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศด้วย ส่วนในเรื่องราคาของตั๋วเครื่องบินในเส้นทางนครศรีธรรมราชถือว่าตั้งแต่เปิดจำหน่ายมา ได้รับความสนใจจากผู้โดยสารเป็นอย่างมากด้วยโปรโมชั่นที่สายการบินไทยเวียตเจ็ทจัดต่อเนื่อง ล่าสุดกับโปรโมชั่นบัตรโดยสารเริ่มต้น 5 บาท เร็ว ๆ นี้ ก็จะมีโปรโมชั่นออกมาอย่างต่อเนื่อง สามารถติดตามได้ที่เว็ปไซต์ www.vietjetair.com ( หรือเว็บไซต์บนสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com ) หรือติดตามผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ( https://www.facebook.com/vietjetthailand )

       นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า จังหวัดนครศรีธรรม ราชและสายการบินไทยเวียตเจ็ท ได้วางแผนมานานนับเดือนซึ่งสำเร็จทุกประการผู้โดยสารเต็ม วันนี้ทางเวียตเจ็ทเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์อย่างยิ่งใหญ่มีศิลปิน กัญจน์กันต์ ปรีชาวุฒิคุณ เจ้าของเพลงสุดฮิต ‘วาฬเกยตื้น’ เดินทางมาแสดงมืนิคอนเสิรต พร้อมกับกิจกรรมจับฉลากรับตั๋วเครื่องบินฟรี และมอบของที่ระลึกให้กับผู้โดยสารทุกท่าน การบริหารจัดการด้านเวลาและบริการดูแลลูกค้าทางสายการบินไทยเวียตเจ็ท ทำได้ดีไม่มีอะไรขาดตกบกพร้องถือเป็นอย่างเชื่อมั่นให้กับพี่น้องทั่วโลกและทั่วปรเทศไทยว่าจังหวัดนครศรีธรรมราชมีการพัฒนาการเดินทางสะดวกมากๆจากการที่สายการบินไทยเวียตเจ็ท ได้เปิดเส้นการบินในครั้งนี่โดยระยะแรกๆ ให้บริการ 1 เที่ยวบินต่อวันในเดือนสิงหาคม และเพิ่มทำการความถี่ขึ้นเป็น 4 เที่ยวบินต่อวัน ภายในเดือนตุลาคมนี้ซึ่งเที่ยวบินใช้เวลาในการเดินทาง 1 ชั่วโมง 5 นาที ซึงถือเป้นการประหยัดเวลาและระยะทาง ถือเป็นทางเลือกหนึ่งของนักเดินทาง อย่างไรดีทาง จ.นครศรีธรรมราชยังมีมาตรการNew Nomal ในการดูแลและป้องกันการแพร่ระบาดรอบสองของไวรัสโคโรน่า 2019

จ.นครศรีธรรมราช นครอารยธรรม เราชาวนครคืออารยชนเมืองแห่งนี้อยู่และตั้งมากว่า 1,000 ปี เรามีประวัติที่ยาวนานเรามีความเจริญด้านอารยธรรมจนเรียกว่าเป็นอารยธรรม เราอยากให้ทุกท่านมาพิสูจน์ มาดูกันว่าเขาอยู่อย่างไรมีสิ่งที่แสดงเป็นอารยอย่างไรเป็นสิ่งที่เชิดชูแผ่นดินนี้ ครนครเป็นคนดี เป็นคนมีปัญญามีอารยวิถีเรามีธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเหมาะสมกับการท่องเที่ยว มีภูมิอากาศที่เหมาะสม มีการเดินทางที่สะดวกสบาย เรามีสิ่งอำนวยสะดวกและความปลอดภัย เรายังสถานที่ท้องเที่ยวของที่ระลึก การแสดงต่างๆที่เกี่ยวกับวัฒนธรรม มีอาหารหลากหลายและมีคุณภาพราคาไม่แพง คนนครมีความจริงใจตามวิถีารยชนคนนครศรีธรรมราชเนายินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่าน…..





จักรภัทร แสนภูธร -รมณ ภัทรทองศักดิ์ รายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.