Header Ads

 


ชลบุรี - บริษัท The Coach Corporation(Thailand) ร่วมกับแปซิฟิค พาร์คจัดกิจกรรมการกุศล เดินแบบผ้าไทยร่วมสมัย มอบรายได้ซื้ออุปกรณ์การเรียนมอบให้ศูนย์​พักพิง​ I.L.C​ที่มีเด็กพิเศษ​ ความบกพร่องทั้งทางด้านสติปัญญา​ หรือออทิสติก

ที่ ห้อง แปซิฟิคฮอลล์​ ชั้น4 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายสุรสิทธิ์  นิธิวุฒิวรรักษ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร แบบบัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาเป็นประธานเปิดงานกิจกรรมการกุศล เดินแบบผ้าไทยร่วมสมัย






ซึ่งกิจกรรมภายในงานจะมีทั้งการเดินเเบบจากน้องๆหนูๆที่เเต่งกายด้วยผ้าไทยแบบร่วมสมัย​  และได้รับเกียรติจากนางเเบบเด็กชื่อดังที่มีความสามารถ​ มาเดินเเบบในรอบฟินเนเร่​ นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสริตจากไวตามินเอ​ มีการเเสดงจากสวนไทยพัทยา​ และมีดนตรีเพราะๆจาก​Music Group​ By​ Master​ boy​ ซึ่งนักดนตรีจะเป็นเด็กๆทั้งหมดซึ่งวัตถุประสงค์​ของงานเพื่อหารายได้​ หลังจากหักค่าใช้จ่าย​ นำไปซื้ออุปกรณ์ส่งเสริมการเรียนการสอน​ และส่งเสริมพัฒนาการ​ มอบให้กับน้องๆที่ศูนย์​พักพิง​ I.L.C​ที่มีเด็กพิเศษ​ ความบกพร่องทั้งทางด้านสติปัญญา​ หรือออทิสติก บางคนมีความพิการทางร่างกายด้วย

สมภพ มะลิลา/ถ่ายภาพ
ยืนยงค์ ยินดีทรง/รายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.