Header Ads

 


อุทัยธานี หนุ่มขับรถกระบะแซงไม่พ้นข้ามเลนชนตากับยายเสียชีวิตติดภายใน หมู่ 8 บ้านหลักเมตร ต.เขากวางทอง อ.หนองฉาง




เมื่อเวลา 17.00น ของวันที่ 9 ก.ค.63สถานีตำรวจภูธรเขาบางแกรกได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนขับรถชนรถกระบะเสียชีวิตติดภายใน 2 คน จากที่ได้รับแจ้ง ร.ต.อ.อดิเรก  เอี่ยมเล ร้อยเวรสภ.เขาบางแกรก พร้อมกู้ภัยอุทัยธานีจุดหนองฉางรีบรุดมายังที่เกิดเหตุ อยู่บนถนนสายหนองฉาง-ลานสัก หมู่ 8 บ้านหลักเมตร ต.เขากวางทอง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี พบผู้ตายเป็นชายกับหญิงเสียชีวิตติดภายในอยู่ในรถกระบะอีซุซุสีเลือดหมูหมายเลขทะเบียน บต 1175 อุทัยธานี มุ่งหน้าจะไปถนนสายลานสัก ส่วนรถกระบะคู่กรณีเป็นชายถูกนำส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน รถกระบะวีโก้สีขาวหมายเลขทะเบียน บน 4033 มุ่งหน้าไปถนนสายหนองฉาง

ทราบต่อมาว่าผู้ตายชื่อนายนิคม หงอกสิมมา อายุ 75 ปี อยู่บ้านเลขที่ 386 หมู่ 10 ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี และนางเรียม หงอกสิมมา อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ 10  ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี เป็นผู้เสียในชีวิตเป็นสามีภรรยากันที่ขับรถมาด้วยกัน ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ชื่อนายไมค์ ไม่ทราบชื่อนามสกุล บ้านอยู่ทุ่งนา อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี กู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เป็นพ่อค้าขายขายข้ามหลามข้างถนน ได้เล่าว่า ตนเองได้นั่งคุยกับภรรยาที่หน้าบ้านได้ยินเสียงรถชนกันดังสนั่นเลยรีบวิ่งมาดูที่หน้าบ้านเห็นรถวีโก้สีขาวได้ขับรถมาคนเดียวมุ่งหน้าจะไปหนองฉางได้แซงรถสิบล้อแต่แซงไม่พ้นได้ชนกับรถกระบะอีซุซุสีเลือดหมูที่มีคนขับนั่งมากับภรรยากำลังมุ่งหน้าจะไปลานสักเสียชีวิตติดภายในอยู่ในรถ ขณะคนขับรถวีโก้สีขาวก็ตกลงมาจากรถตัวกระแทกพื้นอย่างแรง  จังหวะนั้นได้มีชาวบ้านขับรถผ่านมาพบเห็นก็ได้แจ้งไปยังโรงพยาบาลให้มาดูยังที่เกิดเหตุพร้อมนำคนเจ็บที่เป็นคนชนผู้เสียชีวิตนำส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.อดิเรก เอี่ยมเล ร้อยเวรสภ.เขาบางแกรก ได้สอบถามไปยังชาวบ้านที่เป็นญาติกับผู้เสียชีวิตได้เล่าว่าผู้ตาย 2 สามี ภรรยา ได้ขับรถกลับมาจากโรงพยาบาลนครสวรรค์ เนื่องจากหมอนัด มุ่งหน้าจะไปลานสัก ส่วนผู้บาดเจ็บที่ขับรถชนผู้เสียชีวิตมุ่งหน้าขับรถกลับจากไปส่งอะไหล่รถยนต์ที่ตลาดลานสักเพื่อจะมุ่งหน้าไปหนองฉาง จังหวะนั้นผู้บาดเจ็บได้แซงรถสิบล้อแต่แซงไม่พ้นจนทำให้รถของผู้บาดเจ็บชนผู้เสียชีวิตที่อยู่ฝั่งอีกเลนเสียชีวิตคารถ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่รอผู้บาดเจ็บออกจากโรงพยาบาลแล้วมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่เพื่อหาสาเหตุข้อเท็จจริงต่อไป



///////สำเนา ทองศรี ภาพ/ข่าว 0613710441
ขับเคลื่อนโดย Blogger.