Header Ads

 


กลุ่มไทยออยล์ ร่วมกับ เทศบาลนครแหลมฉบัง จัดโครงการ ส่งมอบถุงยังชีพเพื่อช่วยลดผลกระทบทางเศรษฐกิจให้กับชุมชนในเขตเทศบาลนครแหลมฉบังเนื่องจากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19



เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2563 นางจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง พร้อมด้วย คุณเลอเลิศ อมรสังข์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์โรงกลั่น บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) และพนักงานจิตอาสา กลุ่มไทยออยล์ หน่วยงานภาครัฐ อำเภอศรีราชา หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เข้าร่วมโครงการส่งมอบถุงยังชีพเพื่อช่วยลดผลกระทบทางเศรษฐกิจให้กับชุมชนในเขตเทศบาลนครแหลมฉบังเนื่องจากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19

คุณเลอเลิศ อมรสังข์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์โรงกลั่น บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 ส่งผลให้มีผู้ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจในวงกว้าง ผู้ที่อาศัยอยู่ในเขตชุมชนเทศบาลนครแหลมฉบังบางส่วนว่างงานและมีรายได้ลดลง

เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน และได้รับความลำบากจากวิกฤตการณ์ดังกล่าว บริษัทฯ ได้ร่วมกับเทศบาลนครแหลมฉบังและอำเภอศรีราชา จัดโครงการส่งมอบ "ถุงกำลังใจ" เพื่อช่วยลดผลกระทบทางเศรษฐกิจ ให้กับชุมชนในเขตเทศบาลนครแหลมฉบัง

โดยมีการส่งมอบถุงยังชีพ จำนวน 10,000 ชุด ราคาชุดละ 300 บาทประกอบด้วย ข้าวสาร 5 กิโลกรัม ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และสบู่อาบน้ำ ให้กับชุมชนรวมเป็นเงินจำนวน 3,000,000 บาท โดยจัดตั้งจุดส่งมอบ 3 จุด คือ ศาลาประชาคมอ่าวอุดม ศาลาประชาคมแหลมฉบัง และศาลาประชาคมทุ่งกราด อ. ศรีราชา จ. ชลบุรี ในวันที่ 1-2 มิถุนายน 2563 เวลา 8.00-15.00น. ณ ศาลาประชาคมทั้ง 3 พื้นที่ โดยจะทำการควบคุมผู้เข้ารับใช้วิธีจัดระเบียบให้มีระยะห่าง ภายใต้การดูแลและควบคุมจากเจ้าหน้าที่รัฐอย่างเคร่งครัดเพื่อป้องกันการแออัด


สัมภาษณ์
1.นางจินดา ถนอมรอด  นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง
2.นายเลอเลิศ อมรสังข์  นายเลอเลิศ อมรสังข์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์โรงกลั่นน้ำมันไทยออยล์


ยืนยงค์ ยินดีทรง/รายงาน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.