Header Ads

 


ตลาดสดเห่าดง​ ซิตี้​ ตั้งรับไม่ขาดกาดไม่ตก​ สนองนโยบายภาครัฐ เว้นช่องว่างจัดฉากกั้นป้องกันการฟุ้งกระจาย​ ยังมีจุดคัดกรอง วัดอุณหภูมิ​ เจลล้างมือ​ ก่อนเข้าภายในตลาดทำตามทุกขั้นตอน

เมื่อเวลา​16.00​ น.​วันที่​ 17​ มิถุนายน​ 2563​ ที่ตลาดสดเห่าดง​ ​ซิตี้​ ตำบล​ห้วย​ใหญ่​ อำเภอ​บางละมุง​ จังหวัด​ชลบุรี​ หลังจากที่ภาครัฐผ่อนปรนมาตรการในระยะที่ 4 นายยศสันทน์​ ชัยกุล​ ผู้บริหาร​ตลาดสด​เห่า​ดง​ซิตี้​  ยังทำตามนโยบายของภาครัฐตลอดมา เน้นย้ำให้มีจุดคัดกรองเจลล้างมือลูกค้าต้องใส่แมสก่อนเข้ามาจับจ่ายใช้สอยภายในตลาด​ พ่อค้าแม่ค้าทุกคนต้องใส่หมวกคลุมผมผ้ากันเปื้อน และแมสปิดปากและยังทำฉากป้องกันการฟุ้งกระจายของน้ำลายทุกล็อกหรือทุกร้านค้าอีกด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าปัจจุบัน​ภาครัฐผ่อนปรนมาตรการในระยะที่​ 4​ และไม่พบผู้ติดเชื้อโควิด​ 19​ ภายในประเทศเป็นระยะเวลา 29 วัน​ นายยศสันทน์​ ชัยกุล​ ผู้บริหาร​ตลาดสด​เห่า​ดง​ซิตี้​ ยังดำเนินการสนองนโยบายภาครัฐเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อ​ โควิด19​ ภายในพื้นที่และเป็นการเสริมสร้างให้ถูกสุขลักษณะและยังให้ความร่วมมือต่อภาครัฐเสมอมา​ จึงขอความร่วมมือกับผู้ที่เข้ามาจ่ายใช้สอยภายในตลาดควรปฏิบัติตามนโยบายของภาครัฐอีกด้วย..






ภาพ/ข่าว สมชาย​  โค​ต​ล่าม​แขก​  ผู้​สื่อข่าว​ภูมิภาค​ประจ​ำ​เมืองพัทยา​จังหวัด​ชลบุรี​
ขับเคลื่อนโดย Blogger.