Header Ads

 


ความคืบหน้า กรณี ตำรวจ สภบ้านม่วง มีอาการคล้ายคนเมาสุรา โยนบันทึกจับกุม ที่ชุดปราบปรามอาเสพติด (ฝ่ายปกครองจังหวัดสกลนคร )ๆด้เข้าจับกุมผู้เสพและจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ อำเภอสว่างแดนดิน จ.สกลนคร เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 25 มิย63 ที่ผ่านมาได้ผู้ต้องหา สอบขยายผลทราบว่ารับยาบ้ามาจาก ผู้ค้ารายหนึ่งในพื้นที่ อำเภอบ้านม่วง จ.สกลนคร จึงเดินทางไปตรวจค้นและจับกุมพร้อมยาบ้าจำนวนหนึ่ง และได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง เพื่อนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.บ้านม่วง ในวันเวลาเดียวกัน เมื่อทีมฝ่ายปกครองเดินทางมาถึง สภ.บ้านม่วง พบนายตำรวจคนหนึ่ง (พ.ต.ท.นำชัย ยกย่องกุล รอง ผกก.สอบสวน)ทราบว่ามียศระดับรอง ผกก.นั่งดื่มสุรา กับเจ้าหน้าที่เวร และมีอาการเมาจัด และเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองนำผู้ต้องหามาเพื่อบันทึกการจับกุมและรับคดี กลับโวยวาย ไม่พอใจ โยนบันทึกประจำวันต่อหน้า

ชุดจับกุมจึงรายงานไปยัง(พ.ต.อ.สมบัติ อุ่นมีสี ผกก.สภ.บ้านม่วง )เพื่อเดินทางมาสั่งให้เจ้าหน้าที่ร้อยเวรทำงาน พร้อมรายงานไปยัง ผู้บังคับบัญชาระดับสูงทราบ ผบก.ภ.จว.สกลนคร ถึงพฤติกรรมดังกล่าว
ต่อมาเมื่อ วันที่ 26 มิถุนายน  พ.ต.อ.สมบัติ อุ่นมีสี ผกก.สภ.บ้านม่วง จ.สกลนคร ได้ทำหนังสื่อลงวันที่ 26 มิ.ย.63  ที่ 0019.(สน.)(11)(12)837 ถึง ผบก.ภ.จว.สกลนคร เรื่องขอส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  พ.ต.ท.นำชัย ยกย่องกุล ให้ไปปฎิบัติราชการที่ ภ.จว.สกลนคร จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง  ฯโดยออกเดินทางตั้งแต่เที่ยงวันที่ 26 มิย.2563   ลงชื่อ พ.ต.อ.สมบัติ อุ่นมีสี ผกก.สภ.บ้านม่วง จ.สกลนคร

สราวุต อ่อนทราง รายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.