Header Ads

 


"กวินนาถ" สมาชิกผู้แทนราษฎร เขต 7 ชลบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบ หลังทราบเรื่องโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านตาลหมัน ยังขาดสถานที่​อาคาร การให้บริการนวดแผนไทย ไม่พอเพียงต่อการให้บริการ สถานที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพห้องต่างๆมีขนาดเล็ก ไม่ได้มาตรฐาน​ และมีประชาชนใช้บริการ จำนวนมาก

เมื่อเวลา 10:00 น ของวันที่ 28 มิถุนายน  พ. ศ. 2563​ นางสาวกวินนาถ​ ตา​คีย์​สมาชิกผู้แทนราษฎร เขต 7 จังหวัดชลบุรี​ ได้เดินทางเข้าตรวจเยี่ยม โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพบ้านตาลหมันต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากทราบเรื่อง จากชาวบ้านสถานที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพบ้านตาลหมัน​ มีขนาดเล็กดูแล้วไม่ได้มาตรฐาน และ รวมไปทั้งห้องตรวจ ห้องจ่ายยา ห้องเก็บยา มีขนาดเล็กมาก และสถานที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพบ้านตาลหมันนี้มีชาวบ้านใช้บริการเป็นจำนวนมากอีกด้วย

 นางสาว อภิญญา​ พรหมวิเชียร​  พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ ปฏิบัติราชการแทนผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพบ้านตาลหมันกล่าว ทั้งนี้สถานที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพบ้านตาลหมัน ภายในห้องต่างๆมีขนาดเล็ก และห้องจ่ายยากับห้องตรวจยังใช้ห้องเดียวกันการให้บริการนวดแผนไทย ห้องยังไม่ได้มาตรฐาน จึงขอวอนสมาชิกผู้แทนราษฎร 7​ ชลบุรี​  ช่วยหารือว่าจะมีวิธีใดที่จะช่วยเหลือเจ้าหน้าที่และประชาชนเบื้องต้นได้บ้าง

นางสาวกวินนาถ​ ตา​คีย์​ สมาชิกผู้แทนราษฎรเขต 7 ชลบุรี กล่าว หลังจากที่ได้ทราบเรื่องแล้วจึงเดินทางเข้ามาตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพบ้านตาลหมันทันทีเบื้องต้นได้เดินตรวจสอบแล้วเห็นว่าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพบ้านตาลมันมีขนาดเล็ก รวมไปถึง ภายในห้องตรวจต่างๆ ยังมีขนาดเล็ก​ และทราบว่านางสาว​อภิญญา​ พรหม​วิเชียร​ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการปฏิบัติราชการแทนผู้อำนวยการ จะขอต่อเติมอาคารเพื่อจะให้บริการรักษานวดแผนไทย เบื้องต้นจะนำเรื่องเข้าไปหารือกับสาธารณสุขจะช่วยแก้ปัญหาให้เจ้าหน้าที่และผู้ที่เข้ามาใช้บริการสถานที่นี้ให้มีความสุขร่วมกันต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพบ้านตาลหมัน สถานที่​แห่งยังขาดสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำงานให้กับเจ้าหน้าที่​ ที่ปฏิบัติหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพบ้านตาล​หมัน​แห่งนี้ และ ห้องจ่ายยาห้องตรวจยังใช้ห้องเดียวกัน ห้องเก็บรักษายาดูแล้ว ยังขาด ความมาตรฐาน จึงวอนขอหน่วยงานที่ รับผิดชอบโดนตรงหรือหน่วยเกี่ยวข้องกับ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพทั่วประเทศไทย เร่งเข้าตรวจสอบให้ความช่วยเหลือ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานรักษาผู้ป่วยในพื้นที่อีกด้วย




ภาพ​/ข่าว​สมชาย​  โคตล่ามแขก​ ผู้​สื่อข่าว​ภูมิภาค​ประจำเมืองพัทยา​จังหวัด​ชลบุรี​
ขับเคลื่อนโดย Blogger.