Header Ads

 


ชลบุรี - หัวลากเหยียบ!! หนุ่ม จยย.เวสป้า ตายคาที่!!


วอนสงสารคนจนๆ !! ญาติเหยื่อหัวลากวอน ขอความเห็นใจ คู่กรณีสงสารคนจนๆหน่อย หลังต้องกู้เงินดอกเบี้ยโหดมาจัดงานศพ
               ที่วัดหนองมะนาว ตำบลบางบะมุง  อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ผู้สื่ิข่าวได้เข้าไปสังเกตุการณ์ บรรยากาศ งานศพของ นายจิตรกร  ธนัญวงศ์  หนุ่มโรงงาน เหยื่อหัวลาก ที่ถูกเฉี่ยวชนและทับร่างเสียชีวิต ที่หมู่ 9 ตำบล หนองขาม เมื่อวันที่ 26 พ.ค.63 เวลา 06.45 น. ที่ผ่านมา  ภายในศาลาวัดหนองมะนาว  ที่มีบรรกาศโศกเศร้า  มีเพียงญาติๆและเพื่อนๆจากโรงงานเดียวกันเท่านั้น

               ในขณะที่ญาติผู้ตาย นายบัญวัต  ธนัญวงศ์   เผยวอนผ่านผู้สื่อข่าว ว่าน้องชายของตนเป็นเสาหลักอีกคนของครอบครัว ตนเองทำงานโรงงานมีรายได้น้อยมีภาระค่าใช้จ่ายหลายอย่าง  เดือดร้อน  ต้องหยิบยืมเงินทอง และกู้เงินดอกเบี้ยโหด  มาประพิธีศพ เพราะครอบครัวมีฐานะยากจน ทำงานโรงงานเท่านั้น  จึง อยากจะวอนขอความเห็นใจจากฝ่ายคู่กรณีสงสารกันบ้าง ที่ผ่านมายังไม่เห็นแต่เงา หรือแม้แต่เงินช่วยเหลือค่าทำศพแต่อย่างใด

              มีเพียงนาย  วรวิทย์   ทิพย์อักษร คนขับหัวลากคู่กรณี ได้นำพวงหรีดมาเคราพศพ และมอบเงินช่วยงานศพไว้ ให้จำนวนหนึ่ง พร้อมกล่าวขอโทษและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเท่านั้น  ส่วนคู่กรณีต้นสังกัดไม่มีวี่แวว  ในขณะที่งานศพยังคงต้องทำพิธีอีกหลายคืน เพราะติดวันต้องห้ามตามคติโบราณเผาศพไม่ได้  จึงทำให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าเดิม  จึงต้องทำให้ต้องยืมเงินและกู้เงินเขา มาเป็นค่าใช้จ่าย  จึงอยากวอนขอความเห็นใจจากคู่กรณีด้วย  ในขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกให้จัดงานศพให้เรียบร้อยก่อน แล้วค่อยมาว่ากันในเรื่องสำนวนคดีต่อไป.



สัมภาษณ์ : นายบัญวัต  ธนัญวงศ์   พี่ชายผู้เสียชีวิต

ยืนยงค์ ยินดีทรง/รายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.