Header Ads

 


จ.อุทัยธานี!!รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ร่วมโครงการปันน้ำใจมอบถุงยังชีพข้าวสารอาหารแห้งจำนวน 100 ชุด เพื่อช่วยเหลือพี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ณ วัดจันทาราม(วัดท่าซุง)


เมื่อเวลา 9.30 น.ของวันที่ 30 พฤษภาคม 63 โดยมีพลตำรวจตรีอังกูร คล้ายคลึง รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เป็นประธานในพิธีเปิดกรวยต่อหน้าเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก พระครูปลัดสมนึก สุธมฺมถิรสทฺโธ เจ้าอาวาสวัดท่าซุง พันตำรวจโทพิษณุ เตรียมดี สว.ส.ทท.2 กก.3 บก.ทท.2 คณะที่ปรึกษากองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยวเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวนครสวรรค์ และหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ นายนิวัฒน์ พุ่มมณี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำซึม ตำรวจท่องเที่ยวในพื้นที่ ประชาชนชาวจิตอาสาพระราชทาน  และชาวบ้านตำบลน้ำซึม อำเภอเมือง กว่า100 คนเข้าร่วมโครงการปันน้ำใจ


ด้วยสถานการณ์โรคโควิด-19 ระบาดไปทั่วทุกพื้นที่ของประเทศไทยในปัจจุบันเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดรัฐบาลจึงขอความร่วมมือให้ประชาชนอยู่แต่ในบ้านทำให้ประชาชนไม่สามารถประกอบอาชีพได้อย่างเป็นปกติทำให้เกิดความเดือดร้อนและทุกข์ยาก โครงการปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือพี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อนจากโรคโควิด-19 โดยนำถุงยังชีพประกอบไปด้วยข้าวสารอาหารแห้งและน้ำดื่มมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนตำบลน้ำซึมจำนวน 100 ชุด โครงการนี้ได้รับความอนุเคราะห์จากหลวงพ่อพระครูปลัดสมนึก สุธมฺมถิรสทฺโธ เจ้าอาวาสวัดจันทาราม (วัดท่าซุง)ให้ใช้สถานที่จัดงานและยังมอบน้ำดื่มร่วมบริจาคอีก 100 ขวด อีกทั้งนายกองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำซึม ที่ปรึกษากองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยวคัดเลือกบุคคลผู้ได้รับความเดือดร้อนจากโรคการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่ตำบลน้ำซึม อำเภอเมืองจังหวัดอุทัยธานี จำนวน 100 คน เพื่อช่วยเหลือประชาชนผ่านพ้นวิกฤตโรคระบาดโควิด-19 ตามโครงการปันสุขและนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ดังกล่าว




////////สำเนา ทองศรี ภาพ/ข่าว 0613710441
ขับเคลื่อนโดย Blogger.