Header Ads

 


เมียนมาร์ส่งตัวไอ้เกล้าผู้ต้องหาพาเปรี้ยวหั่นศพให้ไทยแล้ว



       วันนี้เวลา 17.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรแม่สาย พ.ต.อ.มานพ เสนากูล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วย พ.ต.อ.เอกสันต์ ศรีสองเมือง ผกก.สภ.แม่สายและพนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย นำตัว นายธวัชชัย อ้อมชมภู หรือ “เกล้า” อายุ 29 ปี ชาว ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดปทุมธานีที่ จพ157/2559 และศาลจังหวัดศรีสะเกษที่ 20/2560 ข้อหา จำหน่ายยาบ้า และอาจมีส่วนเกี่ยวข้องนำพา น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ “เปรี้ยว” อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม อายุ 22 ปี สาวร้านคาราโอเกะที่ อ.เขาสวนกลาง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 25 พ.ค2560 ในช่วงที่หลบหนีเข้าไปพักอยู่ที่โอโซน สปา แอนด์ คาราโอเกะ จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา ก่อนถูกจับกุมดำเนินคดีตามที่ปรากฎเป็นข่าวไปแล้วเมื่อวันที่ 3-4 มิ.ย.2560 ที่ผ่านมา โดย พ.ต.อ.มานพ เสนากูล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย ได้เดินทางไปรับตัว นายธวัชชัย อ้อมชมภู หรือ “เก้า”จากด่านศุลกากรแม่สาย(สะพานแห่งที่ 2) หลังจากผ่านพิธีการคัดกรองผู้ป่วยโควิด-19 ของสาธารณสุขร่วมกับคนไทยรวม 26 คน ในจำนวนนี้ผู้ต้องหาในคดีอื่นอีกรวม 4 คน เมื่อทางเจ้าหน้าที่รับตัวนายเก้า พร้อมกับผู้ต้องหาคดีอื่นก็นำตัวมาสอบสวนปากคำที่ สภ.แม่สายทันที
     พ.ต.อ.มานพ เสนากูล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย เปิดเผยว่า  "นายเกล้า"ถูกทางการเมียนจับในคดีมีอาวุธปืนที่ไม่ได้รับอนุญาตไว้ในครอบครองในเขตเมืองเชียงตุงประเทศเมียนมา เมื่อวันที่  24 ม.ค.2561ที่ผ่านมา และเมื่อพ่นคดีที่เมียนมาก็ถูกส่งกลับมายังประเทศไทยเพื่อดำเนินคดีในไทยต่อตามหมายจับ ส่วนคดี ของน.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ “เปรี้ยว” อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม อายุ 22 ปี สาวร้านคาราโอเกะที่ อ.เขาสวนกลาง จ.ขอนแก่น นายเกล้า ให้การปฎิเสธว่ามีส่วนเกี่ยวข้องพา น.ส.เปรี้ยวหนี้ โดยแจ้งว่าไปพบ น.ส.เปรี้ยว ในผับแห่งหนึ่งในจังหวัดท่าขี้เหล็กประเทศเมียนมา ซึ่ง น.ส.เปรี้ยวได้ไปทำงานเป็น พีอาร์ อยู่และมีการพูดคุยดื่มกินตามประสาคนไปเที่ยว
    พ.ต.อ.มานพ กล่าว อีกว่า นายเกล้า และผู้ต้องหาตามหมายจับทั้งหมดจะถูกนำตัวไปดำเนินคดีในพื้นที่ก่อเหตุทั้งหมดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.....



จักรภัทร แสนภูธร รายงาน รมณ ภัทรทองศักดิ์ ถ่ายภาพ...
ขับเคลื่อนโดย Blogger.