Header Ads

 


ชลบุรี - กองทัพเรือ โดยทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมกับ อำเภอสัตหีบ จัดตั้ง "ตู้ปันความสุข โต๊ะปันน้ำใจ เพื่อพี่น้องประชาชนชาวสัตหีบ"

         เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 18 พ.ค.63 กองทัพเรือ โดยทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมกับ อำเภอสัตหีบ จัดตั้ง "ตู้ปันความสุข โต๊ะปันน้ำใจ เพื่อพี่น้องประชาชนชาวสัตหีบ" โดยมี พลเรือตรี จรัญวีร์ ญาดี รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 (ประธานในพิธี) พลเรือโท เชษฐา ใจเปี่ยม ผู้อำนวยการสำนักงานประสานภารกิจด้านความมั่นคงกับกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักกองทัพเรือ (ผอ.สง.ปรมน.ทร.) คุณสุนันท์ สมานรักษ์ ประธานชมรมภริยาทหารเรือทัพเรือภาคที่ 1 นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ นางพรทิพย์ อินทศร นายกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ และคุณเขมนิจ จามิกรณ์ หรือแพนเค้ก โฆษกพิเศษกองทัพเรือ ร่วมเป็นประธานเปิดและร่วมกันมอบข้าวสารอาหารแห้งให้แก่พี่น้องประชาชนที่มาเข้าแถวรอรับสิ่งของ ณ ศาลาหน้าที่ว่าการอำเภอสัตหีบ ถนนเลียบชายทะเล อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี






          พลเรือตรี จรัญวีร์ ญาดี รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 กล่าวว่า กิจกรรมในวันนี้เป็นความร่วมมือของกองทัพเรือโดยทัพเรือภาคที่ 1 กับอำเภอสัตหีบ จัดทำโครงการ "ตู้ปันความสุข โต๊ะปันน้ำใจ เพื่อพี่น้องประชาชนชาวสัตหีบ" หยิบแต่พอดี ถ้ามีก็แบ่งปัน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 - 22 พ.ค.63 รวม 5 วัน ซึ่งในสถานการณ์ปัจจุบันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังคงส่งผลกระทบกับสภาพเกศรษฐกิจและการใช้ชีวิตประำวันของพี่น้องประชาชนเป็นบริเวณกว้าง ถึงแม้โครงการตู้ปันน้ำใจจะเกิดขึ้นในหลายๆ พื้นที่ แต่ยังคงไม่เพียงพอที่จะบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ทัพเรือภาคที่ 1 จึงจับมือกับอำเภอสัตหีบ จัดทำโครงการนี้ขึ้นมาเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุด






          สำหรับพื้นที่สัตหีบนั้นเปรียบเสมือนลมหายใจของทหารเรือ พี่น้องประชาชนชาวสัตหีบได้รับความเดือดร้อน กองทัพเรือต้องรีบเข้าช่วยเหลือดูแล ตอบสนองคำปรารถของท่านผู้บัญชาการทหารเรือที่ได้กล่าวไว้ว่า "ทหารเรือต้องเป็นกองทัพทหารของประชาชน หายใจ เชื่อมั่น เชื่อมใจ และมีชะตาชีวิตร่วมกันกับประชาชน สู้เพื่อรับใช้ประชาชน ที่ใดมีศัตรู ที่ใดมีอันตราย ที่นั่นย่อมมีทหารของกองทัพเรือ ให้สมกับคุณค่าที่ส่งมอบให้กับสังคม เป็นกองทัพเรือที่ประชาชนเชื่อมั่น และภาคภูมิใจ"

ภาพ/ข่าว  สมนึก เชื้อสนุก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.