Header Ads

 


ระยอง-เหล่ากาชาดจังหวัดระยอง มอบชุดธารน้ำใจถุงยังชีพ ช่วยเหลือครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดต่อจากเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19)

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 9 เม.ย.2563 ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง ถ.ตากสินมหาราช ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานมอบชุดธารน้ำใจถุงยังชีพ มีอาหารกระป๋อง อาหารแห้ง และของใช้ในชีวิตประจำวัน ข้าวสาร และหน้ากากอนามัย มอบให้นายอำเภอ และผู้แทนทั้ง 8 อำเภอในจังหวัดระยอง รวม 350 ชุด เพื่อนำไปมอบให้ครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดต่อจากเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19)มีพระเทพสิทธิเวที เจ้าคณะจังหวัดระยอง นางวารภรณ์ เจริญศิริโชติ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง และผู้แทนจากภาคเอกชน ร่วมเป็นเกียรติฯ
นางวราภรณ์ เจริญศิริโชติ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง กล่าวว่า กิจกรรมมอบชุดธารน้ำใจแก่ครอบครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดต่อจากเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19)ดังกล่าว เป็นความร่วมมือระหว่างเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง และ มูลนิธิพระเทพสิทธิเวที วัดเนินพระ และมูลนิธิหลวงปู่คร่ำ ยโสธโร วัดวังหว้า บริจาคเงิน จำนวน 200,000 บาท ไปจัดซื้ออาหารและของใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน  เพื่อไปมอบให้ครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าว ทั้ง 8 อำเภอของจังหวัดระยอง หลังไม่สามารถไปประกอบอาชีพได้ ทำให้ไม่มีรายได้ในการเลี้ยงดูตนเองและครอบครัวได้








วฐิต กลางนอก ข่าว/ภาพ
ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.