Header Ads

 


"น้ำใจคนเมืองปากน้ำโพ" รวมกลุ่มนำอาหารแจกจ่ายผู้เดือดร้อนจากการแพร่ระบาดโควิด19 เน้นเข้มระยะห่างและสวมหน้กกากอนามัยทุกคนก่อนรับของแจก

ประชาชนกลุ่มจิตอาสาจังหวัดนครสวรรค์รวมตัวนำอาหารแจกจ่ายให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด19อย่างต่อเนื่อง  โดยล่าสุดกลุ่มจิตอาสาได้รวมตัวนำข้าวกล่อง น้ำดื่ม และสิ่งของอื่นๆที่หาได้ในแต่ละวันแจกให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบในเขตเทศบาลนครนครสวรรค์วันละ500ชุด









โดยในการแจกอาหารกล่องทางกลุ่มจะทำการตั้งเต็นท์บริเวณหน้าชมรมกู้ภัยจังหวัดนครสวรรค์ในช่วงเที่ยงของทุกวัน  จากการเปิดเผยผู้รวมกลุ่มนำอาหารและเครื่องใช้มาบริจาคในครั้งนี้เปิดเผยว่า  ทางกลุ่มจะจัดหาอาหารแจกจ่ายทุกวัน  วันละ500ชุด  ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19  ซึ่งนอกเหนือจากอาหากล่อง500ชุดต่อวันแล้วก็จะมีน้ำดื่ม หน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ล้างมือหรือบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเข้ามาแจกเสริมให้กับผู้ที่เดินทางมารับด้วย  ส่วนอาหารและสิ่งของขางส่วนจะได้รับการสนับสนุนมาจากผู้ที่ใจบุญจากร้านค้าเอกชนต่างๆในพื้นที่นครสวรรค์มาร่วมแจกจ่ายในครั้งนี้ด้วย  โดนผู้ที่จะเข้ามารับจะต้องรับบัตรคิวและสวมหน้ากากอนามัยทุกคน  พร้อมยืนตามจุดระยะห่าง1เมตรตามที่กำหนดไว้  โดยแต่ละวันจะมีผู้มาต่อคิวรับอาหารกล่องกันเป็นจำนวนมากซึ่งใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมงอาหารและสิ่งของที่เตรียมไว้จะแจกหมดทุกวัน

!!!!อัมพณ/ต้อย รอบรั้วภูธร 0886436594!!!!!

ขับเคลื่อนโดย Blogger.