Header Ads

 


เจ้าของร้านอาหารจันทร์เสวยคันทรี่เพลสทำอาหารแจกบุคลากรทางการแพทย์และจิตอาสาพร้อมประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เผยแจกฟรีทุกวันจนถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้

ประชาชนชาวจังหวัดนครสวรรค์ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นจำนวนมาก ต่างสวมใส่หน้ากากอนามัยเข้าแถวในระยะห่างคนละ 1 เมตร เพื่อรอรับข้าวกล่องที่บริเวณหน้าร้านอาหารจันทร์เสวยบริเวณถนนริมเขื่อนแม่น้ำเจ้าพระยากันอย่างคึกคัก  ซึ่งร้านดังกล่าวได้มีการจัดทำข้าวกล่องแจกฟรีให้กับประชาชนที่เดือดร้อนจากการขาดรายได้จากปัญหาวิกฤติโควิด-19 มาตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา โดยมีการทำข้าวกล่องแจกถึงวันละ 500 กล่อง อีกทั้งยังมีการทำข้าวกล่องเพิ่มอีกวันละกว่า 200 กล่องแยกเอาไว้ เพื่อนำไปมอบให้กับบุคลากรณ์ทางการแพทย์ และจิตอาสาที่ประจำอยู่โรงพยาบาลของรัฐ ในพื้นที่เมืองนครสวรรค์ ตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้อีกด้วย
จากการเปิดเผยของนายปฐพี วัฒนวรวิทย์  เจ้าของร้านดังกล่าวบอกว่ารู้สึกเข้าใจและเห็นใจผู้ที่ที่ต้องได้รับความเดือดร้อนจากการขาดรายได้จากปัญหาวิกฤติโควิด-19 จึงขอทำความดีตอบแทนสังคมและประชาชนชาวนครสวรรค์ ในการขอเป็นหนึ่งกำลังใจ ให้ทุกคนผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน โดยขอให้มีพลัง ดูแลใจให้ดี ถ้าใจแข็งแรงปัญหาหนักแค่ไหนก็จะผ่านไปได้ ซึ่งเชื่อว่าฟ้าหลังฝนจะสวยงามเสมอ จึงขอประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อมวลชนไปยังประชาชนชาวนครสวรรค์ที่ยังไม่ทราบ สามารถมารับข้าวกล่องที่ทางร้านจัดทำไว้ให้ฟรีได้ที่ร้านจันทร์เสวย ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.00 – 18.00 น. ตลอดทั้งเดือนเมษายน โดยผู้ที่จะมารับข้าวกล่องฟรี ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกคน มาเข้าคิวต่อแถวระยะห่าง 1 เมตร ซึ่งทางร้านจะมีพนักงานนำเจลแอลกอฮอล์มาบริการ เพื่อให้ล้างมือก่อนที่จะเข้ามาถึงจุดต่อแถว






ภาพข่าวโดย อัมพณ / ต้อย รอบรั้วภูธร 0619525644
ขับเคลื่อนโดย Blogger.