Header Ads

 


ระยอง - รปภ.หญิงซึ่มเศ้าเครียดกลัวตัวเองป่วยติดเชื้อโควิด-19 กระโดดดาดฟ้าหอพัก

เหตุเกิดเวลาประมาณ 11 นาฬิกาเศษ วันนี้(11เมย.2563)โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนกระโดดตึกสูง 4 ชั้น ริมถนนสุขุมวิท ตรงข้ามสำนักงานอัยการจังหวัดระยอง เขตเทศบาลตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง จึงเดินทางไปสอบสวนพร้อมทั้งประสานกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง ไปยังที่เกิดเหตุ

    ที่เกิดเหตุบริเวณข้างตึกสูง 4 ชั้น เลขที่ 35/11ถนน สุขุมวิท เมือระยอง ซึ่งเปิดเป็นหอพักให้เช่า พบร่างของผู้หญิงนอนดิ้นร้องโอดโอยอยู่ริมถนนในซอยข้างตึก เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยยังไม่กล้าเข้าไปให้การช่วยเหลือ เนื่องจากเกรงจะไม่ปลอดภัยจากเชื้อโควิด-19 จึงประสานชุดเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลระยอง มาทำการตรวจสอบและช่วยเหลือนำร่างส่งโรงพยาบาลระยอง

    สอบสวนทราบว่าหญิงรายนี้เป็นสาวทอม ชื่อนางสาวไอรดา หรือแอน อายุ 40 ปีเศษ ทำงานเป็น รปภ.อยู่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง โดยพักอยู่คนเดียว 

    ทั้งนี้จากการสอบถาม ป้าเจ้าของหอพัก ให้การว่า นางสาวไอรดา พักอยู่คนเดียวในห้องพักบนชั้น 3 ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ทราบว่านางสาวไอรดา มีอาการไม่สบายปวดศีรษะและปวดท้อง โดยได้เดินทางไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายหาเชื้อโควิด-19 มาแล้วเมื่อ 4 วันก่อน ทราบว่าแพทย์ได้แนะนำให้นางสาวไอรดา ทำการกักตัวเอง 14 วัน เพื่อรอผลตรวจเลือด เมื่อกลับมานางสาวไอรดา จึงได้ปิดห้องเก็บตัวอยู่ในห้องตามคำแนะนำของแพทย์มาแล้ว 3 วัน ในขณะเดียวกันเมื่อตอนเช้าป้าเจ้าของตึกไม่เห็นออกมาจึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ต่อมาเจ้าหน้าที่เข้ามาแต่ปรากฏว่าเจ้าตัวไม่ยอมไปต่อมาในช่วง11.00ได้ยินเสียวดัง ตุบ โดยไม่มีใครคาดคิดว่าจะก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ส่วนสาเหตุนั้น คาดว่านางสาวไอรดา น่าจะเกิดความเครียดจากอาการป่วยของตัวเองและกลัวว่าจะป่วยติดเชื้อโควิด-19 จึงตัดสินปลิดชีวิตตัวเองเพื่อหนีเชื้อโรคร้าย ด้วยการขึ้นไปบนดาดฟ้าหอพักกระโดดลงมาจนบาดเจ็บสาหัส ดังกล่าว


    อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำเครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไปทำการฉีดพ่นบริเวณที่เกิดเหตุและในห้องพักบนห้องพักด้วย เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ที่พักอาศัยอยู่ในหอพักและในชุมชนใกล้เคียง
จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการหาสาเหตุในการโดดตึกในครั้งต่อไป

ราชัญ กองทอง ข่าว/ภาพ
ธีรวุฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.