Header Ads

 


กระบี่-ประเดิมวันแรก 1,000 กล่อง “ตู้กับข้าวเทศบาลตำบลคลองท่อมใต้” พร้อมแจกจ่ายชาวบ้านเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่พี่น้องประชาชนทั่วไปในพื้นที่ หลังล๊อคดาวน์อยู่กับบ้าน



อีก 1 จุดตามนโยบายของจังหวัดกระบี่ ตำบลคลองท่อมใต้ อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ ร่วมโครงการตู้กับข้าวชาวคลองท่อมนำโดย นายพิริยะ ศรีสุขสมวงศ์ นายกมนตรีเทศบาลตำบลคลองท่อมใต้ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ และพนักงานเทศบาลตำบลคลองท่อมใต้ ร่วมกับจิตอาสา จัดทำตู้กับข้าวชาวคลองท่อม ได้มีการจัดเตรียมอาหารปรุงสุกพร้อมรับประทาน รวมถึงอาหารแห้ง ไว้คอยแจกจ่ายพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลคลองท่อมใต้ อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน แก่พี่น้องประชาชน ที่ขาดรายได้และอาศัยอยู่ในพื้นที่ช่วงที่มรการล๊อคดาวน์ และมีการปิดเส้นทางเข้าออกระหว่างตำบล อำเภอ ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 30 เมษายน 2563 ที่ผ่านมาเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด19 ซึ่งได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนเดินทางออกมารับข้าวกล่องกันเป็นจำนวนมาก และทางเจ้าหน้าที่จะมีการประชาสัมพันธ์โครงการดังกล่าวผ่านทางช่องทางสื่อต่างๆ เพื่อให้ประชาชนได้ทราบข่าวสารและเพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมสมทบบริจาคสิ่งของกับกิจกรรมครั้งนี้ ซึ่งภายในจังหวัดกระบี่ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการล็อคดาวน์ สามารถเดินทางรับเข้ากล่องหรืออาหารจากจุดตรวจใกล้บ้านของท่าน ได้เพื่อเป็นการช่วยเหลือเยียวยาประชาชนในเบื้องต้น

ทั้งนี้ทางนายพิริยะ ศรีสุขสมวงศ์ ได้กล่าวขอบพระคุณทุกภาคส่วนที่สนับสนุนเงินและสิ่งของเพื่อช่วยเหลือประชาชนกรณีได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ตามกิจกรรม "ตู้กับข้าว ชาวคลองท่อม" มา ณ ที่นี้เป็นอย่างสูง


ข้อมูลข่าว / ภาพ
มโนธรรม ใจหาญ จ.กระบี่ รายงาน...
ขับเคลื่อนโดย Blogger.