Header Ads

 


ส.ส.ภิญโญ นิโรจน์ พลังประชารัฐเขต1นครสวรรค์ เปิดบ้านแจกอาหารผู้เดือดร้อนจากโควิด-19 ชวนคนไทยช่วยเหลือแบ่งปันผู้เดือดร้อน

เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2563 เวลา17.00 น. นายภิญโญ นิโรจน์ ส.ส. นครสวรรค์.เขต1 เปิดบ้านนำอาหาร 700 ชุดพร้อมหน้ากากอนามัยและแอลกอฮอล์ มอบให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19


จากเหตุการณ์วิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ทำให้ประชาชนในพื้นที่จำนวนมากได้รับผลกระทบตนเองพร้อมครอบครัว เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน มีหลายคนที่ลำบากมาก จึงได้ทำอาหารมอบให้กับชุมชนต่าง ๆ อีกทั้งยังได้นำหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์มาแจกจ่าย ให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ทั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากผู้นำในชุมชนที่มีจิตอาสามาร่วมกันทำอาหาร เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน สำหรับบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักมีประชาชนต่างมายืนรอต่อแถวกันเป็นจำนวนมากทำให้อาหารและของที่นำมาแจกต่างหมดลงอย่างรวดเร็วเนื่องจากมีประชาชนจำนวนมากที่มารอรับอาหาร




ทั้งนี้นายภิญโญยังได้ฝากประชาสัมพันธ์ว่าในวันพรุ่งนี้เวลา17.00 น.ตนเองและครอบครัวจะนำอาหารมาแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่อีก1วันเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนพร้อมแนะนำ ให้ประชาชนรู้จักป้องกันตนเองอย่างถูกวิธี และรณรงค์ขอให้ประชาชนอยู่บ้าน หากไม่จำเป็น หากจำเป็นที่จะต้องออกไปข้างนอกก็ขอให้สวมหน้ากากทุกครั้ง เว้นระยะห่างกับผู้อื่น ล้างมือเป็นประจำ ทานอาหารร้อน ใช้ช้อนกลาง"เพื่อให้พี่น้องคนไทยร่วมกันฝ่าวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ครั้งนี้ให้ได้ และอยากเชิญชวนทุกท่าน ร่วมด้วยช่วยกันแบ่งปันน้ำใจให้กับผู้ที่เดือดร้อน และที่สำคัญที่สุดที่ทุกคนสามารถทำได้คือ การป้องกันตนเอง ปฏิบัติตามคำแนะนำของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อที่จะไม่เป็นผู้รับเชื้อและแพร่เชื้อต่อไป

!!!!อัมพณ/ต้อย รอบรั้วภูธร รายงาน 0886436594!!!!!
ขับเคลื่อนโดย Blogger.