Header Ads

 


นราธิวาส - ผู้ประกอบการเปิดเดลิเวอรี่ส่งฟรี ในช่วงวิกฤต COVID-19 พลิกวิกฤตเป็นโอกาส

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ทำให้ทางรัฐบาลได้ออกประกาศไปยังแต่ละจังหวัด ให้แจ้งไปยังผู้ประกอบการ สถานบริการ สถานบันเทิง ที่มีลักษณะตามเกณฑ์กำหนด หรือ สถานที่ขายอาหาร เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่มีการแสดงดนตรี หรือเปิดเครื่องเสียง ผับ เธค คาราโอเกะ โรงภาพยนตร์ ร้านเกมส์ ร้านอินเตอร์เน็ต ให้ปฏิบัติตามคำสั่งพร้อมทั้งขอความร่วมมือในการปฏิบัติในสภาวะของการเกิดการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ในการหยุดให้บริการเป็นการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 63 จนถึงวันที่ 1 เมษายน 63 ที่ผ่านมา



ด้านนายฟาร์ดี หะยีอาลี อายุ 36 ปี เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 จังหวัดนราธิวาสมีผลกระทบ ลูกค้าไม่กล้าออกจากบ้าน เพื่อป้องกันติดเชื้อโรคไวรัสโควิด-19 โดยปกติลูกค้าสั่งอาหารที่ร้านมีบริการส่งถึงบ้านอยู่แล้วคิดค่าบริการเพิ่ม  สำหรับช่วงนี้ลูกค้าสั่งอาหารที่ร้านส่งฟรีในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส หรือรับประทานที่ร้านได้ก่อนเข้ามาทางร้านมีบริการล้างมือก่อนเข้ามาในร้านด้วยเพื่อป้องกันลูกค้าและคนในร้าน บริการให้ลูกค้าจนกว่าสถานการณ์ดีขึ้น

สำหรับ ร้าน D’lish ความอร่อย เน้นวัตถุดิบในพื้นที่ สด ใหม่ สะอาด ทุกวัน เจ้าของร้านเคยทำงานร้านอาหารประเทศแคนาดา ลูกค้าการันตีมาร้านนี้มาครั้งเดียวติดใจจนบอกต่อและเป็นที่นิยมของนักชอบกินพิซซ่าวัตถุดิบวันต่อวันหมดแล้วหมดเลย



สำหรับ ผู้สนใจสั่งอาหารร้าน D’lish ที่อยู่ 351 ตำบลบายพาส อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. ทางร้าน เมนูอาหารอีตาเลียน  เช่น พิซซ่า สลัด สปาเก็ตตี อาหารตามสั่ง เป็นต้น ส่วนใหญ่ลูกค้าโทรศัพท์สั่งอาหารทางร้านส่งเดลิเวอรี่ถึงบ้าน ลูกค้าดูรายการ ผ่านเพจ D’lish หรือโทรศัพท์ 087 6320515 ส่งฟรีในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาสไม่คิดค่าบริการเพิ่ม เปิดบริการทุกวัน

ข่าว/ แมะอานิง สะอะ จ.นราธิวาส รายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.