Header Ads

 


ระยอง - ผัวเคลียร์ปัญหาหัวใจกับเมียไม่ลงตัว ชักปืนจ่อยิงเมียดับก่อนจะยิงตัวตายตามคาวงข้าว ต่อหน้าเพื่อนเมียที่ตกใจกับเหตุการณ์ทิ้งจานข้าวเผ่นหนีกระเจิง

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 23 มี.ค.63 ร.ต.อ.พิเชษฐ์ อิงชัยภูมิ ร้อยเวร สภ.บ้านค่าย ระยอง ได้รับแจ้งเหตุเกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่บ้านเลขที่ 102/3 ซอยโขดตาล ม.4 ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.บ้านค่าย ตำรวจวิทยาการ จ.ระยอง และหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลจุดบ้านค่าย เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุอยู่ในซอยตรงข้ามกับอนามัยหนองกระบอก ประมาณ 800 เมตร บ้านเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เหตุเกิดตรงโต๊ะหินอ่อนใต้ชายคาบ้าน พบมีจานอาหารและเบียร์ 4 กระป๋องตั้งคาอยู่บนโต๊ะ ที่พื้นข้างโต๊ะหินอ่อน พบศพชายหญิงนอนเกยกันอยู่ ศพผู้หญิงใส่เสื้อแขนยาวสีเทากางเกงยีนส์ขายาว นอนจมกองเลือดเกยร่างผู้ชายที่ใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสก็อตขาวดำกางเกงขาสั้นที่มีเลือดไหลออกมาจากศีรษะนองพื้น มือขวาของผู้ชายพบอาวุธปืนขนาด.38 ตกอยู่ 1กระบอก ทราบชื่อคือนายนิยม คนดี อายุ 50 ปี และน.ส.สุนีย์ ศุภประดิษฐ์ อายุ 45 ปี ตรวจสอบสภาพศพพบว่า ผู้หญิงถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าอกซ้ายรวม 2 นัด ส่วนผู้ชายถูกกระสุนยิงเข้าที่ขมับขวา 1 นัด จึงเก็บหลักฐาน และนำศพทั้งคู่ไปพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.บ้านค่าย


จากการสอบสวนผู้เสียชีวิตทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ก่อนเกิดเหตุ น.ส. สุนีย์ ผู้เสียชีวิต ได้ชวนเพื่อนมานั่งรับประทานอาหารกับสามี เคลียร์ปัญหาครอบครัวในจุดเกิดเหตุ แต่คงเคลียร์ไม่ลงตัว เกิดทะเลาะกันรุนแรง นายนิยม ผู้ตายจึงได้ชักอาวุธปืนขึ้นมาแล้วจ่อยิงไปที่หน้าอกของ น.ส.สุนีย์ ภรรยา 2 นัด ร่างล้มลงไปกองกับพื้น เพื่อนของ น.ส.สุนีย์ ที่นั่งกินข้าวเห็นเหตุการณ์ต่อหน้าต่อตาตกใจทิ้งจานข้างวิ่งหนีลูกกระสุนไม่คิดชีวิต ก่อนที่เพื่อน น.ส.สุนีย์ จะตั้งสติได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายนิยม ผู้เสียชีวิต เป็นคนขยันทำงาน เช้าก็จะออกไปทำงานไร่สัปปะรดทุกวัน จะกลับมาก็เป็นช่วงเย็น ส่วนฝ่ายหญิงได้แยกกันอยู่กับฝ่ายขายประมาณ 2 เดือนแล้ว โดยฝ่ายชายได้ซื้อรถป้ายแดงคันที่จอดอยู่ให้ ส่วนสาเหตุคงจะมาจาก ปัญหาเรื่องความรัก ที่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงเลือกวิธีนี้ในการตัดสินปัญหา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค่าย เตรียมเรียกเพื่อน น.ส.สุนีย์ ผู้ตาย ที่อยู่ในที่เกิดเหตุรวมถึงญาติของผู้เสียชีวิตทั้งคู่ไปสอบสวนเพิ่มเติม จากหลักฐานพยาน คาดฝ่ายชายลงมือยิงผู้หญิงก่อน 2 นัด ก่อนจะยิงขมับตัวเองเสียชีวิตตามไป สาเหตุคงจะเกิดจากปัญหาความรักที่ไม่ลงตัว แต่ถึงอย่างไรจะสรุปสาเหตุที่แท้จริง หลังการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ราชัญ กองทอง ข่าว/ภาพ
ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.