Header Ads

 


อบจ.ชลบุรี นำอุปกรณ์และน้ำยาฆ่าเชื้อ สำหรับฉีดพ่นตลาดสัตหีบ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 สร้างความเชื่อมั่นสัตหีบปลอดภัยไม่มีเชื้อโควิด 19

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 10 มี.ค.63 นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมหน่วยงานบริหารส่วนท้องถิ่นอำเภอสัตหีบ และหน่วยงานทหารเรือ รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชนไม่มีเชื้อกับไวรัสโควิด 19 ในพื้นที่สัตหีบ โดยในวันนี้ได้ดำเนินการนำอุปกรณ์และน้ำยาฆ่าเชื้อ สำหรับฉีดพ่น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 มาฉีดพ่นบริเวณตลาดสัตหีบ และแจกหน้ากากผ้าอนามัยป้องกันเชื่อโรคให้แก่ประชาชนชาวสัตหีบ ซึ่งนายก อบจ.ชลบุรี ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของประชาชนชาวจังหวัดชลบุรีเป็นสำคัญ





นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า ทางสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้ร่วมกับหลายหน่วยงาน ซึ่งมีการสอนตัดเย็บหน้ากากผ้าเพราะว่าก็มีความจำเป็นที่จะต้องแจกในส่วนที่มีความเดือนร้อน เช่น โรงพยาบาล และแจกในส่วนที่คนที่ไม่เกี่ยวข้องกับคนป่วยจริงๆ เราก็เอาหน้ากากผ้าไปช่วยด้วย ซึ่งสำหรับในพื้นที่สัตหีบที่มาในวันนี้ ได้มาฉีดน้ำยาฆ้าเชื้อกับแจกหน้ากากผ้าเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจและเป็นการช่วยเหลือให้พี่น้องประชาชนชาวสัตหีบ ซึ่งตรงนี้เป็นจุดที่อยู่ใกล้ศูนย์ที่เป็นที่พักของคนที่มาจากต่างประเทศมากที่สุด จึงอยากให้ประชาชนมีความอุ่นใจว่าความห่วยใยของทางกองทัพเรือก็ดี หรือว่าองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีก็ดี ทางอำเภอสัตหีบ หรือทางเทศบาลเมืองสัตหีบ มีความห่วยใย เพราะทุกฝ่ายก็พยายามร่วมมือกันในทุกวิถีทางในการที่จะสร้างความอุ่นใจให้กับประชาชน















ภาพข่าวโดย  สมนึก เชื้อสนุก-นันทชัย เชื้อสนุก ข่าวรอบรั้วภูธร สถานีโทรทัศน์ 13 สยามไทย  0825313717
ขับเคลื่อนโดย Blogger.