Header Ads

 


โรงงานเย็บกระเป๋าเดินทางแบรนด์เนมยี่ห้อดัง ในเครือนิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)ทำบุญใส่บาตรอาหารแห้งเพื่อเป็นสิริมงคลกับพนักงาน

โรงงานเย็บกระเป๋าเดินทางแบรนด์เนมยี่ห้อดัง ในเครือนิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)ทำบุญใส่บาตรอาหารแห้งเพื่อเป็นสิริมงคลกับพนักงาน
ที่บริษัทเฮนนี่เวย์(ไทยแลนด์)จำกัด ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ อินดัส  เตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)บ้านมาบปู  คุณนัยนา ศรีหวาด ผู้จัดการทั่วไปของบริษัทเฮนนี่เวย์(ไทยแลนด์)จำกัด ได้นำพนักงานคนไทย กัมพูชา และพม่า จำนวน1,200คน ทำบุญใส่บาตรอาหารแห้งให้กับพระภิกษุสงฆ์จากวัดเขาคันทรง โดยมีพระมหาวีระธรรมเตโช เจ้าอาวาสวัดเขาคันทรงเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร และเป็นสิริมงคลกับตนเองและพนักงานในโรงงาน
โดยวันนี้ทางคุณนัยนา ศรีหวาด ผู้จัดการทั่วไปของบริษัทเฮนนี่เวย์(ไทยแลนด์)จำกัด ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากเหตุการณ์ ในอาทิตย์ที่แล้วได้มีเหตุการณ์พนักงานจำนวน10รายได้เป็นลมหมดสติ จึงได้ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชานำส่งโรงพยาบาลสมเด็จ ณ ศรีราชา โดยแพทย์ได้ระบุว่าเป็นโรคไปฮเปอร์หรือการหายใจแรงๆและเร็วๆจะทำให้ร่างกายขับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ออกไปมากจึงทำให้เกิดอาการเป็นลมหมดสติ ทำให้สื่อมวลชนบางสื่อได้นำเสนอข่าวผิดพลาดโดยระบุว่า เกิดจากสาเหตุจากสารเคมีรั่วไหลทำให้พนักงานเกิดเป็นลมหมดสติ หลังจากที่ข่าวได้นำเสนอออกไปนั้น ทางสาธารณะสุขจังหวัด และการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยในเครือนิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ก็ได้ลงพื้นที่มาดู ก็พบว่าโรงงานดังกล่าวไม่ได้ทำการผลิตเกี่ยวกับสารเคมี โดยโรงงานดังกล่าวได้ทำเกี่ยวกับการเย็บกระเป๋ายี่ห้อแบรนด์แนมยี่ห้อดัง ซึ่งไม่มีสารพิษอะไรเลย จึงขอวอนให้สื่อมวลชนดังกล่าวที่นำเสนอไปนั้นควรพิจารณาให้ถี่ถ้วนซึ่งจะนำความเสียหายให้กับทางบริษัท ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้นทางบริษัทยอมรับว่า ได้ให้พนักงานที่สมัครใจทำโอทีทุกวันจันทร์-วันเสาร์ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ก็เพื่ออยากให้พนักงานได้มีรายได้เพิ่มขึ้นก่อนที่จะถึงวันสงกรานต์เนื่องจากเป็นวันหยุดยาว และเพื่อความสบายใจของพนักงานจึงได้นิมนต์พระภิกษุสงฆ์มาทำพิธีใส่บาตรอาหารแห้ง และก่อนสงกรานต์ก็จะนิมนต์พระจากประเทศพม่ามาประกอบพิธีทำบุญเช่นเดียวกัน ตามความพึงพอใจและเป็นสวัสดิการของพนักงานเพื่อเป็นสิริมงคล.....................







ปราโมทย์ เหมือนลม้าย ถ่ายภาพ ธัญกิตต์ อ่อนแสง รายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.