Header Ads

 


จ.อุทัยธานี!! ผู้เฒ่าวัย 56 ปี ออกลงข่ายปลา เมื่อวานช่วงเย็น ก่อนมาเจอเป็นศพลอยน้ำรุ่งขึ้นอีกวัน ม.2 คลองพุโรม ต.ลานสัก อ.ลานสัก


เมื่อเวลา 7.00 น.ของวันที่ 14 มี.ค.63 สถานีตำรวจภูธรลานสักได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพลอยน้ำอยู่ที่คลองพุโรม หมู่ 2 ต.ลานสัก อ.ลานสัก จากที่ได้รับแจ้ง พ.ต.ต.ชูชัย ป้องคำ (สารวัตรเวร)สภ.ลานสัก พร้อมกู้ภัยอุทัยธานีจุดลานสักรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบเป็นคลองน้ำเรียบติดถนนลูกรังซึ่งอยู่ห่างจากบ้านผู้ตายประมาณ 50 เมตร สภาพร่างผู้ตายคว่ำหน้าอยู่บนถังพลาสติกที่ทำทุ่นลอยน้ำ เสื้อผ้าไม่สวม ใส่กางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว

ทราบต่อมาว่าผู้ตายชื่อนายเกษม โฉมศรี อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 189 หมู่ 2 ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานีจากการสอบถามนายประเสริฐ โฉมศรี อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 189/1 หมู่ 2 ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้เล่าว่าผู้ตายได้มาขออาศัยอยู่ที่บ้านของตนเอง ซึ่งตนเองมีบ้านสองหลัง ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป  ก่อนเกิดเหตุช่วงเมื่อคืนวานประมาณ 18.00 น.ของวันที่ 13.มี.ค. 63ผู้ตายได้ออกจากบ้านพร้อมถังพลาสติกที่ทำทุ่นลอยน้ำและตาข่ายมาลงข่ายแถวคลองพุโรมซึ่งอยู่ห่างจากหน้าบ้านประมาณ 50 เมตร หลังจากน้ำตนเองก็เข้าบ้านตามปกติ พอมาช่วงเวลาตี 5.30. น.ของวันที่ 14. มี.ค.63 ตนเองก็ได้มาเลาะดูรอบก็เห็นถังพลาสติกที่ทำทุ่นลอยน้ำลอยอยู่ตรงที่ผู้ตายลงข่ายปลาแล้วก็เห็นร่างผู้ตายนอนคว่ำอยู่ จึงได้ลงไปดูพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาดูยังที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พ.ต.ต.ชูชัย ป้องคำ (สารวัตรเวร)สภ.ลานสัก พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลลานสัก ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ การเสียชีวิตของผู้ตาย(คาดว่า)ผู้ตายอาจจะหน้ามืด หรือเกิดเป็นตะคริวกะทันหัน จนทำให้ผู้ตายช่วยเหลือตนเองไม่ได้จนทำให้ขาดอากาศหายใจ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ผู้ตายเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 ถึง 12 ชั่วโมง ทางญาติก็ไม่ได้ติดใจเอาความจึงได้ให้ญาตินำศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป


////////สำเนา ทองศรี ภาพ/ข่าว 0613710441(นายประเสริฐ โฉมศรี ญาติผู้เสียชีวิต)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.