Header Ads

 


"ขอความร่วมมือ"โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์วางมาตราการรับมือผู้ป่วย ขอความร่วมมืองดเยี่ยมและเปิดคลีนิคไข้หวัดคัดกรองผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงติดเชื้อไวรัสโควิด-19

นายแพทย์ชนินทร์ จารุวัฒนมงคล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ วางมาตราการรับมือผู้ป่วยในช่วงสถานการณ์เชื้อโควิด-19แพร่ระบาด โดยการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนในการบริการ สำหรับคนที่มาตรวจแผนกอายุรกรรมให้วัดความดันและซักประวัติที่หน้าอาคาร 7 และให้รออยู่ด้านนอกอาคารเพื่อป้องกันไม่ให้รับ หรือ แพร่เชื้อ ทางโรงพยาบาลได้จัดเก้าอี้ให้นั่งห่างกัน 1 ตัวเว้น 1 ตัว ซึ่งแพทย์จะทำการตรวจให้เร็ว เมื่อพบแพทย์เสร็จแล้วให้ออกมานั่งรอใบนัดด้านนอกอาคาร ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำใบนัดมาส่งให้
ทั่งนี้ได้ออกประกาศขอความร่วมมือผู้รับบริการ"งดเยี่ยมผู้ป่วย"ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 63 เป็นต้นไป เพื่อลดการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19และความปลอดภัยของผู้ป่วยที่นอนรักษาตัวในโรงพยาบาล และให้คำแนะนำสำหรับญาติผู้ป่วยสามารถเยี่ยมผ่านทางโทรศัพท์ ด้วยการวีดีโอคอลหรือวิธีอื่นแทนการเดินทางมาโรงพยาบาล
ซึ่งวันนี้ก็ได้ทำการเปิดให้บริการ “คลินิกไข้หวัด”สำหรับผู้ป่วยที่มีอาการเป็นไข้ ไอ เจ็บคอ มีน้ำมูก หายใจเหนื่อยหอบ จะถูกส่งตัวมาตรวจคัดกรองที่นี่ก่อน เพื่อป้องกันไม่ให้ข้หวัดแพร่ระบาดไปยังผู้ป่วยคนอื่นๆ ซึ่งประชาชนท่านใดที่มีอาการป่วยข้างต้นดังกล่าวก็สามารถเดินทางมาติดต่อคลินิกไข้หวัด ได้ที่บริเวณตรงข้ามโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ติดโรงรับจำนำ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ เปิดให้บริการวันจันทร์- วันศุกร์ ตั้งแต่ เวลา 08.00-16.00 น





ภาพข่าวโดย อัมพณ จับศรทิพย์ รายงาน 0619525644
ขับเคลื่อนโดย Blogger.