Header Ads

 


ชลบุรี - ท่าเรือแหลมฉบังร่วมใจบริจาคโลหิต เป็นครั้งที่ 2 ประจำปี 2567

    ที่ ศูนย์สวัสดิการท่าเรือแหลมฉบัง  อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ท่าเรือแหลมฉบัง  จัดกิจกรรม "ท่าเรือแหลมฉบังร่วมใจบริจาคโลหิต ครั้งที่ 2 ประจำปี  2567 " โดยมีนางสาวทัยมน  ทุวิรัช  ผู้ช่วยผู้อำนวยการกองการบุลคล ท่าเรือแหลมฉบัง พร้อมด้วยนายอภิชาติ ทองบางโปรง ปฏิบัติงานหัวหน้าแผนกสวัสดิการ กองการบุคล และพนักงานท่าเรือแหลมฉบัง คอยอำนวยความสะดวก ณ จุดลงทะเบียน โดยได้รับความร่วมมือจากพนักงานท่าเรือฯ และพนักงานจากผู้ประกอบการท่าเทียบเรือ ร่วมบริจาคโลหิตเป็นจำนวนมาก


นางสาวทัยมน  เผยว่า  โครงการดังกล่าว เป็นตามแผนงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของท่าเรือแหลมฉบัง ที่มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการจัดหาและร่วมบริจาคโลหิตให้โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา นำโลหิตที่ได้รับ ไปใช้ประโยชน์ในวงการแพทย์ ในการช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ให้มีชีวิตอยู่รอด และเป็นการบรรเทาขาดแคลนโลหิต เนื่องจากช่วงนี้ให้เทศกาลสงกรานต์ และอาจเกิดอุบัติเหตุได้  ทำให้ต้องมีการสำรองโลหิต หากเกิดการขาดแคลน

ท่าเรือแหลมฉบัง จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการจัดหาและสนับสนุนการขาดแคลนโลหิตและร่วมบริจาคโลหิตให้โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สภากาชาดไทยนำโลหิตที่ได้รับ ไปใช้ประโยชน์ในวงการแพทย์ ต่อไป 

และต้องขอขอบคุณ เพื่อนๆพนักงานที่มาร่วมบริจาคโลหิตในครั้งนี้ ซึ่งมีบางคนมาบริจาคทุกครั้งที่ทางท่าเรือแหลมฉบังรับบริจาคโลหิตโดยบอกว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่ 17 แล้ว  

โจ ลำน้ำปิง/รายงาน



ขับเคลื่อนโดย Blogger.