Header Ads

 


นครนายก-ททท.นครนายก ร่วมกับหอการค้าจังหวัดนครนายก เขื่อนขุนด่านปราการชล จัดงาน”ฟังเพลงพ่อคลอเสียงน้ำ” ครั้งที่ 4 เพื่อรำลึกถึงพ่อ ตั้งแต่ 2-5 ธันวาคม 2566

 



นครนายก-ททท.นครนายก ร่วมกับหอการค้าจังหวัดนครนายก เขื่อนขุนด่านปราการชล จัดงาน”ฟังเพลงพ่อคลอเสียงน้ำ” ครั้งที่ 4 เพื่อรำลึกถึงพ่อ ตั้งแต่ 2-5 ธันวาคม 2566


ที่บริเวณลานจัดกิจกรรมเขื่อนขุนด่านปราการชล ตำบลหินตั้ง อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก นายสุภกิณห์ แวงชิน ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เป็นประธานเปิดงาน”ฟังเพลงพ่อคลอเสียงน้ำ” โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครนายก ร่วมกับหอการค้าจังหวัดนครนายก เขื่อนขุนด่านปราการชล และหน่วยงานภาคีเครือข่าย ร่วมกันจัดขึ้น โดยมีนายสมชาย ชมพูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) พร้อมคณะ เหล่ากาชาดจังหวัดนครนายก หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน สมาคมและภาคีเครือข่าย ให้การต้อนรับ ทั้งนี้เพื่อรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในวันคล้ายวันพระราชสมภพ และประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ ด้านการท่องเที่ยว การกระจายรายได้สู่ผู้ประกอบการธุรกิจด้านการท่องเที่ยว ชุมชน ที่พัก ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดนครนายก เกิดการใช้จ่ายผ่านกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ สร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับจังหวัดนครนายก เป็นเมืองที่มีกิจกรรมท่องเที่ยวที่หลากหลาย ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ อาทิ กิจกรรมการแสดงดนตรี Synphory จากวง KU Wind ร้านจำหน่ายสินค้าอาหาร สินค้าOTOP   Food Truck ท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงาม และสายน้ำจากสปริงเวย์ ของเขื่อนขุนด่านปราการชล ที่สร้างสีสัน กลมกลืนกับบรรยากาศของงาน พลาดไม่ได้ 2 ถึง 5 ธันวาคม พบกันที่เขื่อนขุนด่านปราการชล จังหวัดนครนายก

 

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก








ขับเคลื่อนโดย Blogger.