Header Ads

 


ปทุมธานี แขวงทางหลวงร่วมกับการไฟฟ้าตรวจสอบเสาไฟส่องสว่างหลังจากมีผู้ถูกไฟดูดเสียชีวิต

 



ปทุมธานี แขวงทางหลวงร่วมกับการไฟฟ้าตรวจสอบเสาไฟส่องสว่างหลังจากมีผู้ถูกไฟดูดเสียชีวิต

     เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 จากกรณีที่มีผู้เสียชีวิตอยู่ตรงเกาะกลางถนนข้างเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ถนนปทุมสามโคกมุ่งหน้าเสนา ทราบชื่อ นางสาววิไล เทพสาร อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 971 ถนนปทุมธานีลาดหลุมแก้ว ตำบลบางปรอก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี 

     แขวงทางหลวงปทุมธานี-ลาดหลุมแก้วร่วมกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสามโคก ร่วมกันตรวจสอบเสาไฟฟ้าส่องสว่างบริเวณเกาะกลางถนนหลังจากที่มีผู้เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ 

     ด้าน นายธวัชชัย โลทะกะ หัวหน้าแขวงทางหลวงปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว กล่าวว่า จากการตรวจสอบร่วมกับหน่วยไฟฟ้าของแขวงทางหลวง พบว่ากระแสไฟไม่มีการรั่วแล้ว ใช้งานได้ตามปกติ  ส่วนสาเหตุที่รั่วก็คืออาจจะเสาไฟเราถูกลักขโมย ฝาที่เสาถูกเปิดออก แล้วก็ตัดสายไฟ ทางเรามีการมาพันสายไฟเพื่อต่อให้ไฟใช้ได้ จุดที่ผ่านพันอาจจะไปแตะกับตัวเสาทำให้มีกระแสไฟรั่วมา ซึ่งเส้นทางนี้อุปกรณ์จะชำรุดเยอะ เพราะว่าเป็นเสาที่ติดตั้งมานานแล้ว และมีการโดนลักขโมยโดนโจรกรรม สังเกตจากฝาหายโดนขโมยลักตัดเอาสายไฟไป เราก็มาดำเนินการแก้ไขมาตลอด เบื้องต้นได้พบญาติเพื่อติดต่อดำเนินการเยียวยาช่วยเหลือค่าทำศพ

    ส่วน นางสาวหทัยรัตน์ ดีชัยภูมิ อายุ 36 ปี (ผู้ที่อาศัยอยู่กับผู้เสียชีวิต) กล่าวว่า เขาดูแลหนูมาตั้งแต่เด็กๆ กับครอบครัว รู้สึกเสียใจที่ครอบครัวสูญเสียคนดีๆไปคนนึง เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้มาสอบถามและขอเบอร์ติดต่อไปเพื่อประสานการเยียวยากับญาติ เราไม่อยากให้ครอบครัวอื่นๆ เขามาสูญเสียแบบนี้.

หมายเหตุ นางสาวหทัยรัตน์ 0826353470 , นายธวัชชัย โลทะกะ หัวหน้าแขวงทางหลวง 0992549241







ขับเคลื่อนโดย Blogger.