Header Ads

 


สมุทรสาคร-สภาเกษตรกรจังหวัดสมุทรสาคร ลงพื้นที่ตำบลพันท้ายนรสิงห์ สำรวจพื้นที่และจัดเก็บข้อมูลเตรียมความพร้อมการจัดทำแผนพัฒนาอาชีพเกษตรกรรมระดับตำบล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

วันที่ 16 ตุลาคม 2566 ที่ร้านเจ๋งครัวชายทะเล ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร สภาเกษตรกรจังหวัดสมุทรสาคร นำโดย นายศักดา เนติพัฒน์ ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดสมุทรสาคร ,นายทศพล เจริญสุขใส รองประธานสภาเกษตรกรจังหวัดสมุทรสาคร คนที่ 1 ,นายสมชาย ทรัพย์สินไพบูลย์,นายสนิท เลี้ยงอยู่ ,นางสาววรรณา กล่อมจิตเจริญ ,นายปราสาท สื่อเฉย ,นายพรชัย แสงสว่าง ,นางสาวปราถนา วงศ์ศิริ ,นายเลอพงษ์ จั่นทอง สมาชิกสภาเกษตรกรจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วยนายชูศักดิ์ อ้อยเฮิง ,นางสาวพรธิรัตน์ เจียมวิจิตร ,นางสาวกิรณา มอญใต้ พนักงานสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดสมุทรสาคร ลงพื้นที่ตำบลพันท้ายนรสิงห์  โดยมีนายนิรุจน์ แก้วนิล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ พร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 และผู้ที่เกี่ยวข้องนำลงพื้นที่ในการสำรวจและจัดเก็บข้อมูลในครั้งนี้













































 การลงพื้นที่ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจพื้นที่และจัดเก็บข้อมูลเตรียมความพร้อมการจัดทำแผนพัฒนาอาชีพเกษตรกรรมระดับตำบล ภายใต้โครงการจัดทำแผนพัฒนาอาชีพเกษตรกรรมในระดับตำบล จังหวัดสมุทรสาคร ประจำปีงบประมาณ ..2567 เพื่อใช้เป็นกรอบแนวทางการขับเคลื่อนพัฒนาอาชีพและแก้ปัญหาของเกษตรกร ผ่านการบูรณาการขับเคลื่อนงานของหน่วยงานภาคีเครือข่ายตามภารกิจของแต่ละหน่วยงาน สามารถนำไปสู่การพัฒนาศักยภาพของเกษตรกร ทั้งด้วยตัวเกษตรกรเอง และด้วยการส่งเสริมสนับสนุนของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ยกระดับรายได้ของเกษตรกร เกิดการพึ่งพาตนเองในพื้นที่ อันจะนำไปสู่การลดปัญหาความยากจนของครัวเรือนเกษตร และเกิดความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน ในภาคเกษตรกรรมต่อไป 


















 

--ปล่อยเสียงสัมภาษณ์ นายนิรุจน์ แก้วนิล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ --

 

--ปล่อยเสียงสัมภาษณ์ นายศักดา เนติพัฒน์ ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดสมุทรสาคร --

** ข้อมูลภาพข่าว : สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดสมุทรสาคร / ..กิรณา มอญใต้ ,นายชูศักดิ์ อ้อยเฮิง รายงาน 

///////////////

ขับเคลื่อนโดย Blogger.