Header Ads

 


นนทบุรี วงจรปิด แม่ค้าส้มตำ ง่วงนอนเผลอเสียบกุญแจคารถ ถูกโจรแสบย่องเข็นรถหนี

 



นนทบุรี วงจรปิด แม่ค้าส้มตำ ง่วงนอนเผลอเสียบกุญแจคารถ ถูกโจรแสบย่องเข็นรถหนี

    เมื่อเวลา 17.30น.วันที่ 13 ก.ย.66  ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากน.ส.อภิญญา ป้องคำสิงห์ อายุ 40 ปี ผู้เสียหาย อาชีพ แม่ค้าเจ้าของร้านตำและยำ ตลาดชาวสยามบางว่าได้ถูกคนร้ายเป็นชาย 1 ราย อาศัยจังหวะเจ้าของรถเผลอ ก่อเหตุขโมยรถจยย.ที่เสียบกุญแจคาไว้ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น เล็กซี่ สีขาว ทะเบียน 8กส7632 กทม. ที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 88/9 ซ.บางศรีเมือง19 ม.1 ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี แล้วขับหลบหนี เหตุเกิดวันที่ 10 ก.ย.66 เวลา 17.30 น. แจ้งความไว้ที่สภ.บางศรีเมือง 


ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์วันที่ 10 ก.ย.66 เวลาประมาณ 17.30 น.พบคนร้ายเป็นชาย 1 ราย วัยประมาณ 30 ปี สวมแมสก์ปกปิดใบหน้า ใส่เสื้อสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ รองเท้าแตะ ได้เดินวนเวียนดูลาดเลาอยู่บริเวณหน้าปากซอย บางศรีเมือง19 ประมาณ 2-3 รอบ ก่อนอาศัยจังหวะเจ้าของรถเข้าบ้าน ก่อเหตุขโมยจยย.ที่เสียบกุญแจคาไว้โดยเข็นจากหน้าบ้านผู้เสียหายมาหน้าปากซอยก่อนจะสตาร์ทเครื่องแล้วขับหลบหนี 


น.ส.อภิญญา ผู้เสียหาย กล่าวว่า วันเกิดเหตุช่วงก่อน 18.00 น. ตนขี่รถจยย.มาจอดไว้หน้าบ้าน ตนรู้สึกง่วงเลยเข้าไปนอนหน้าบ้าน ซักพักแฟนเดินออกมาหยิบของจากรถไปเก็บ และกำลังจะออกไปซื้อของข้างนอกแต่พอดีฝนตกเลยรอก่อน ขณะที่ฝนหยุดตกช่วง 18.30 น. สามีตนเดินออกมาบ้านปรากฎว่ารถจยย.หายไปแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ถึง 10 นาที ตำรวจสายตรวจก็มาที่เกิดเหตุ โดยปกติตนจะเสียบกุญแจรถทิ้งไว้เพราะเห็นว่าเป็นช่วงเวลาไม่นาน ซึ่งตนได้ไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นคนร้ายเป็นผู้ชาย รูปร่างสูง อายุน่าจะประมาณ 40 กว่าๆ เดินเข้า-ออกอยู่ในซอยประมาณ 3 รอบ ซึ่งรอบที่ 3 คือก่อเหตุขโมยจยย.โดยจูงรถจยย.ของตนออกไปด้วย ไปสตาร์ทหน้าซอยแล้วขี่หลบหนีไป รถจยย.ที่หายไป ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น LEXI แต่ตอนนี้ตำรวจเจอของกลางแล้วเมื่อคืน แถวซอยวัดแดงประชาราษฎร์ ส่วนตัวคนร้ายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรอหมายจับจึงจะดำเนินคดีกันต่อไป ตอนนี้รู้สึกสบายใจเพราะได้รถกลับคืนมาแล้ว ฝากถึงคนร้ายทำแบบนี้มันไม่ดี สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น เอาไปก็ขายได้ไม่เท่าไหร่ อยากขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำงานไวด้วย เหตุการณ์เป็นอุทาหรณ์ของตน ไม่ควรทิ้งกุญแจไว้แบบนี้แม้เป็นช่วงเวลาสั้นๆ 


หลังเกิดเหตุทางพ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษฐภาภรณ์ รองผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง และพ.ต.ต.ปภิณวิช มีชีพสม สว.สส.สภ.บางศรีเมือง ได้เร่งรัดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางศรีเมืองตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีจนสืบทราบว่าคนร้ายได้จอดรถจยย.ของผู้เสียหายทิ้งไว้จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้น ทราบตัวผู้ที่ก่อเหตุแล้วอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีคามกฎหมายต่อไป


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต

ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี








ขับเคลื่อนโดย Blogger.