Header Ads

 


ปราจีนบุรี-ไฟไหม้โกดังเก็บของเก่ากลางเมืองคาดไฟฟ้าลัดวงจร

 



ปราจีนบุรี-ไฟไหม้โกดังเก็บของเก่ากลางเมืองคาดไฟฟ้าลัดวงจร

*****เมื่อเวลา  21.00 น.วันที่ 2 ก.ย.66  ศูนย์วิทยุมูลนิธิกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี  ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ เหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บของเก่า  ถนนแจ้งพัฒนา  เขตเทศบาลเมืองปราจีนบุรี  หลังรับแจ้งได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบเพลิงกำลังลุกไหม้ภายในโกดังอย่างรุนแรง  จึงประสานรถดับเพลิงจากหน่วยงานต่าง ๆ  ช่วยกันระดมฉีดน้ำดับเพลิงแต่ก็ยังไม่สามารถดับไฟได้

*****โกดังเก็บของเก่าเป็นโกดังขนาดใหญ่ อยู่ในเขตเทศบาลเมืองปราจีนบุรี  เก็บของเก่าทุกชนิด  จำพวกเศษเหล็ก    ไม้ พลาสติกชนิดต่าง ๆ ถังน้ำมัน 200  ลิตร (ถังเปล่า)  และวัสดุนานาชนิด  เพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงและลุกลามอย่างรวดเร็ว มีเสียงระเบิดดังเป็นระยะ   รถน้ำจากหน่วยงาน อบต.ดงพระราม เทศบาลเมืองปราจีนบุรี  อบต.ไม้เค็ด และรถน้ำของทหารจาก พล ร.2 รอ. ได้ช่วยกันดับเพลิง  แต่มีปัญหาน้ำไม่เพียงพอ  ในเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่เกิดเพลิงไหม้  ส่วนค่าเสียหายต้องรอเพลิงสงบและเข้าทำการตรวจสอบ

*****นายอำนาจ  วิลาวัลย์  สส.จังหวัดปราจีนบุรี  ได้มาดูแลและอำนวยความสะดวกในการดับเพลิง  กล่าวว่า  เป็นรานค้าของเก่า  เราติดต่อรถจาก อบต.ต่าง ๆ หน่วยงาน ปภ. และทหารมาช่วย  ส่วนการดับเพลิงน่าจะอีกนานเพราะเป็นร้านค้าของเก่าและมีเชื้อเพลิงจำนวนมาก

/////ณัฐวัฒน์  กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี







ขับเคลื่อนโดย Blogger.