Header Ads

 


นนทบุรีสุดทึ่งกับคำด่ากับคนมักง่ายเอาขยะมาทิ้งเพราะชาวบ้านสุดทน

 



นนทบุรีสุดทึ่งกับคำด่ากับคนมักง่ายเอาขยะมาทิ้งเพราะชาวบ้านสุดทน


เมื่อวันที่1 ก.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรับแจ้ง จาก นายนพดล นามสมมุติ อายุ 34 ปี ว่ามีคนมักง่ายชอยนำขยะมาทิ้งส่งกลิ่นเหม็นนานนับ 20 ปี ที่  ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบที่สะพานข้ามคลองมีป้ายติดพร้อมคำด่าในข้อความ ลูกกระหรี่เอาขยะ เปือกผลไม้มาทิ้ง วงศ์ตระกูลบรรลัยจงพินาศ เมียมีชู้ ลูกชายติดยา ลูกสาวดอกทอง สาธุ 


นายนพดลเล่าว่าที่ดังกล่าวฝั่งตรงข้ามหน้าบ้านของตนเป็นที่ว่างเปล่าและเป็นบริเวรกว้างและ20กว่าปีที่ผ่านมาจะมีคนมักง่ายนำขยะมาทิ่งตลอดทุกวันไม่ว่าจะเป็นกลางวันกลางคืนบางครั้งก็จะเป็นรถกนงระบะนำเศษวัถุก่อสร้างมาทิ้งบ้างต้นไม้บ้างเศษอาหารบ้างทุกอย่างที่เป็นขยะจะเอามาทิ้งและส่งกลิ่นเหม็นมาตามลมเหม็นฟุ้งไปทั้งซอยซึ่งถ้าบ้านหลังไหนอยู่บ้านก็ช่วยกันดูและคอยบอกว่าไม่ให้เอาขยะมาทิ้งแต่ก็ยังไม่ฟังแอบเอามาทิ้งเพราะเป็นทางเข้าออกได้หลายทางช่วงนี้ป่าญ่าขึ้นเยอะปกคุมขยะเลยมองไม่ค่อยเห็นถ้าญ่าไม่ขึ้นมีแต่ขยะทั่งนั้นพอตาของตนลงทุนทำรั้วรวดหนามปิดกันเอาไว้ตลอดแนวเพื่อไม่ให้จำพวกคนมักง่ายเอาขยะมาทิ้งทั้งๆที่ไม่ใช่ที่ของตัวเองหมดเงินไปตั้งหลายเหมือนบ้านแต่ก็ยังหย้าด้านเอาขยะมาทิ้งกันตลอดอยากฝากบอกคนทีาเอามาทิ้งว่าอย่าเอาขยะมาทิ้งเลยเห็นใจชาวบ้านที่พักอาศัยอยูแถวนี้บ้างเถอะแต่ก็อย่างว่าพูดไปก็เท่านั้นเขาคงไม่ฟังกันเพราะสันดานคนมันเหี้ยส่วนข้อความที่เขียนใส่ป้ายเอามาติดเอาไว้ก็เพราะชาวบ้านสุดทนช่วยกันทำเอามาติดเาเอาให้อ่านแต่ก็ยังไม่มีจิตรสำนึก


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต

ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี







ขับเคลื่อนโดย Blogger.