Header Ads

 


ผอ.ฟ้า เป็นประธาน จับมือ”ดาราอินไซด์ทีวี”มอบรางวัล”นาคราชอวอร์ด”

 



ผอ.ฟ้า เป็นประธาน จับมือ”ดาราอินไซด์ทีวี”มอบรางวัล”นาคราชอวอร์ด” แอน สิเรียม อดีตนางเอกสวยแซ่บคว้านักแสดงหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี 2566 พร้อมเหล่าศิลปินดารานักร้องตลอดจนผู้ประกาศข่าวทีวีรับรางวัลอย่างคับคั่ง



เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2566 ที่ตึกอาคาร 9 ชั้นห้องประชุมใหญ่ของบริษัท ไทยคมนาคม แห่งชาติ จำกัด(มหาชน) ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯได้มีการจัดพิธีมอบรางวัลประกาศเกียรติคุณดีเด่นประจำปี 2566  “นาคราชอวอร์ด” ในสาขาต่างๆ ให้กับเหล่าศิลปินดารานักแสดง ตลอดจนผู้ประกาศข่าวของสื่อมวลชนจากสถานนีทีวีช่องต่างๆรวมทั้งบุคคลทั่วไปจากหลากหลายอาชีพ ที่ได้ถูกคัดเลือกจากคณะกรรมการที่คัดสรรเข้าร่วมรับรางวัลในรายการนี้กันอย่างคับคั่ง


โดยมี คุณพรทิพา สุพัฒนุกูล (ผอ.ฟ้า) ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ ดาวเทียมจานดำช่อง 160 “ฟ้าให้ทีวี” ได้รับเกียรติให้ เป็นประธานร่วมกับ คุณพรนารายณ์  มณีรุ่งโรจน์ทวี ประธานบริษัท ดาราอินไซด์ทีวี จำกัด  ม.ร.ว.จิราภัทร(ชุมพล) นีลวัฒนานนท์ ซึ่งเป็นธิดาของ หม่อมเจ้าชุมปกะบุตร ชุมพล โอรสใน พระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมหลวงสรรพสิทธิประสงค์  ร่วมงานพิธีมอบรางวัลในครั้งนี้


โดยในช่วงเช้า ได้มอบรางวัลให้กับประชาชาชนบุคคลทั่วไปที่ทำคุณประโยชน์ให้กับสังคม จำนวน 96 รางวัลด้วยกัน ขณะที่ทาง ม.ร.ว.จิรภัทร (ชุมพล)มอบรางวัลเป็นบุคคลดีเด่นแห่งปีให้ ผอ.ฟ้า ไว้ด้วยเช่นกัน


ส่วนในช่วงเย็นมี จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว เป็นพิธีกรประกาศเชิญรางวัลให้กับศิลปินดารานักแสดง สื่อมวลชนสายงานต่างๆ

สำหรับรางวัลที่น่าสนใจในรายการนี้ ผู้ที่ได้รับรางวัลเกียรติยศ คนแรกคือคุณรอง เค้ามูลคดี เป็นดาราผู้ทรงคุณค่าแห่งปี 2566    ทีมรายงานข่าวยอดเยี่ยมคือทีมงานของคุณ ศุภโชค โอภาสะคุณ จากช่อง อมรินทร์ ทีวี 34 คุณ ดร.อริสรา กำธรเจริญ  (หมวย)ได้รับรางวัล ผู้ประกาศข่าวหญิงยอดเยี่ยม ร่วมกับหนุ่มกรรชัย กำเหนิดพลอย รางวัลรายการยอดเยี่ยม คือรายการโหนกระแส จากช่อง 3  ตามด้วยผู้ประกาศข่าวยอดเยี่ยม คุณภาคภูมิ พันธ์ุสถิตย์ จากไทยรัฐทีวีช่อง 32 นอกจากนั้นแล้วรางวัลสุดท้ายที่ มีอดีตนางเอกสาวสุดสวยแซ่บได้ไปครองคือ คุณ แอน สิเรียม ได้รางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมแห่งปีไป


หลังพิธีการเสร็จสิ้น

ผอ.ฟ้า กล่าวว่า การมอบรางวัลในครั้ง ก็ถือว่าเป็นขวัญกำลังใจให้กับตัว ผอ.ฟ้า ที่ทำดีหรือทำประโยชน์ให้กับประชาชน เช่น เดียวกับ เหล่าดารา ศิลปิน และสื่อมวลชน ในรูปแบบหลากหลายกันไป การได้รับรางวัลถือเป็นขวัญกำลังใจให้แก่เขาได้ทำงานต่อไป หรือว่าสร้างสรรสิ่งที่ดีให้กับสังคมต่อไป,ถือว่าเป็นเรื่องราวที่หน้ายินดี


เพราะ ผอ.ฟ้าก็เป็นสื่ออยู่ในวงการสื่อมา 10 กว่าปีแล้วก็ทำทีวี มา10 กว่าปี เจอเรื่องราวหลากหลาย เรื่องราวข่าวสารทางด้านสังคม ทางเพื่อนพ้องน้องพี่จะรู้กันว่าจะเจออะไรมากมายในสังคมนี้ทั้งดีและไม่ดี ผอ.ฟ้าก็ถ้าสิ่งไหนดีก็จะเอามาพัฒนากับชีวิต และทำให้หลายๆคนที่อยู่ในวงการสื่อจะเข้าใจในรูปแบบการอยู่ในสื่อมวลชนมีทั้ง บวกและลบ ถ้าจะทำให้บวก มากกว่าลบ ก็ต้องมีคุณธรรมและจิตสาธารณะ ถึงจะเป็นสื่อก็ขอให้มีจิตสาธารณะทำเพื่อส่วนรวมโดยที่ไม่หวังสิ่งตอบแทน ธุระกิจคำว่าสื่อต้นทุนสูงและเวลามีข่าวร้อนๆก็อดหลับอดนอน ทุกคนต้องเดินทางเหน็ดเหนื่อย 


แต่เมื่ออาชีพของสื่อ ไม่ว่าจะรูปแบบเกี่ยวกับบันเทิงข่าวสาร ก็เชื่อว่าทุกคนอยากให้ภาพออกมาดีและที่สำคัญหน้าที่ของเราเมื่อทำหน้าที่อะไร ในอาชีพของเราถ้าเรารักมันถ้าเรารักงานนั้นๆงานก็จะออกมาสวยงามออกมาดีและทำให้งานที่เราทำนั้นประสบผลสำเร็จไม่ว่าจะหน้าที่อะไร ไม่ใช่เพียงแค่สื่อหน้าที่อื่นๆด้วย ถ้าเรารักงานนั้นๆชีวิตก็จะประสบผลสำเร็จ 


ผอ.ฟ้า กล่าวว่านอกจะนี้แล้วตนยังประทับใจ และชื่นชมอยู่แล้วอย่างคุณแอน  อย่างคุณหมวย รายการหลายๆรายการที่เป็นสื่อ หรือเป็นข่าวที่เราชื่นชมอยู่แล้ว หลายๆสื่อที่ทำให้เขามีกำลังใจ ให้เขาได้มีกำลังใจทำงาน เพราะว่าน้อยคน น้อยองค์กรที่จะสนับสนุนคนทำงานให้สังคม จริงๆในการ ทำละคร ทำข่าว หรือการทำแบบอย่างที่ดีมันมีหลากหลายรายการที่เขาลงมือทำ เพราะว่าคนที่เป็นคนรุ่นเก่า อย่างคุณ แอน ไม่ใช่ว่าคนรุ่นเก่าหน้าตนยังจะแก่นะ ซึ่ง ผอ.ฟ้ายังงงเลยว่าคุณแอน อายุมากกว่า ผอ.ทำไมยังสวยสง่า  นี้แหละเขาก็เป็นคนดีคนหนึ่งในสังคม 

แต่เขาไม่ได้รับรางวัล รางวัลถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม 


ตนดีใจ และยินดีสนุบสนุนต่อไป ในทุกๆปี ผอ.ฟ้าคิดว่าจะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น แต่วันนี้ตนก็ถือว่าดี สื่อมาเยอะมากถือว่าเป็นที่นิมิตหมายที่ดี ตนก็ดีใจ 

พร้อมกันนี้ทาง ผอ.ฟ้ายังแจกพระสมเด็จให้กับผู้ที่เข้ารับรางวัลในวันนี้รวมทั้งคุณแอน เก็บไว้บูชาอีกด้วย


ทางด้าน คุณพรนารายณ์ มณีรุ่งโรจน์ทวี ผอ.ฝ่ายบริหารดาราอินไซค์ทีวี ผู้จัดงานครั้งนี้ กล่าวว่า วันนี้ต้องขอบคุณเหล่าศิลปินดารา แขกผู้มีเกียรติ และ ผอ.ฟ้ามากๆ ที่มาให้เกียรติงานในครั้งนี้ ซึ่งงานในครั้งนี้พวกเราจัดกันเต็มที่ อันไหนที่ขาดตกบกพร่องทางเราก็ขออภัยด้วย และขอบคุณสื่มวลชนที่ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วยครับ


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต

ผู้สื่อข่าว  จ.นนทบุรี








ขับเคลื่อนโดย Blogger.