Header Ads

 


ตาคลี​ จักรยาน​ยนต์​พ่วงข้าง(ซาเล้ง)​ ซาเล้งตาคลี​ ขับขี่ปลอดภัยใส่ใจกฏ ลดอุบัติเหตุ​ ร่วมใจรักษ์ถิ่น วันที่​ 7 เมษายน​ 2566​ เวลา​ 09.30 น​ นายจุมพฎ​ วรรณ​ฉัตร​ศิริ​ รอง​ผู้​ว่าราชการ​จังหวัด​นครสวรรค์​เป็น​ประธาน​เปิดโครงการ" ซาเล้งตาคลี ขับขี่ปลอดภัย​ ร่วมใจรักษ์ถิ่น​ ณ​ อาคาร​ TP Hall โรงเรียนตาคลีประชาสรรค์ อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์​ โดยมี​ พ.ต.อ.ธนานันท์วิชญ์​ ศรีบุญเรือง​ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ นางสาวสร้อยสุรีรัตน์ พลพรพิสิฐ​ นายอำเภอตาคลี นายกเทศมนตรีเมืองตาคลี หัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน​ เข้าร่วมในพิธีฯ พ.ต.อ.ทัพธนพล​ ปรุงประทิน​ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรตาคลี​ เปิดเผยว่า​ ด้วยสถานีตำรวจภูธรตาคลี ได้เล็งเห็นว่า ผู้ประกอบอาชีพธุรกิจตระเวนรับซื้อของเก่าในพื้นที่อำเภอตาคลี ที่เราเรียกว่าซาเล้ง หรือสามล้อแดง มีกระจายทั่วพื้นที่ หากได้มาร่วมเครือข่าย ช่วยเหลืองานตำรวจน่าจะเป็นกำลังอีกส่วนหนึ่ง ทำให้เพิ่มหูตาและช่วยกันสอดส่องถิ่นฐานบ้านเกิดที่อยู่อาศัย ดังที่ระบุไว้ในโครงการ รวมใจรักษ์ถิ่น​ มาร่วมแจ้งข้อมูลเบาะแสต่างๆ อันเป็นประโยชน์ ก่อให้เกิดผลดีต่องานสืบสวนและงานป้องกันปราบปรามในพื้นที่ ในขณะเดียวกันทางอำเภอตาคลี และสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครสวรรค์สาขาตากฟ้า สำนักงานขนส่งจังหวัดนครสวรรค์ สาขาตาคลี ทุกหน่วยงานได้มีแนวความคิดร่วมกันในเรื่องการรณรงค์ป้องกันและลดสถิติการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่อำเภอตาคลี จึงได้บูรณาการร่วมนำผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้าง และสามล้อเครื่องที่ประกอบอาชีพค้าขายทั่วไป รวมถึงขนส่งคนหรือวัสดุสิ่งของ ในพื้นที่ที่มีอยู่จำนวนมาก เข้ามาอบรมเรียนรู้การขับขี่ปลอดภัยสร้างเครือข่ายความร่วมมือในการใช้รถใช้ถนน เพื่อหวังผลในการลดจำนวนอุบัติเหตุและความสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สิน​ ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง​ สภ.ตาคลี​ บริษัทกลางผู้ประสบภัย จากรถฯ​ และสำนัก ขนส่งจังหวัดนครสวรรค์​ สาขาตาคลี​ ร่วมบรรยายให้พี่น้องประชาชน​ได้รับทราบถึง ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับกฎหมายจราจร​ ( การดัดแปลงสภาพรถ การจดทะเบียนรถซาเล้งฯ)​ การขับขี่ปลอดภัยลดอุบัติเหตุ ทางการจราจร พ.ร.บ.ควบคุมผู้ประสบภัยฯ​ โดยมีการติดตั้งแผ่นสติ๊กเกอร์สะท้อนแสง ปรับปรุงซ่อมแซมอุปกรณ์ ส่วนควบรถซาเล้งให้สมบูรณ์ โดยผู้ชำนาญการ เพื่อเป็นการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางการจราจรของผู้ขับขี่ ซึ่งในกิจกรรมได้รับ ความสนใจจากผู้ใช้รถซาเล้ง แสดงตัว เข้ารับการอบรม จำนวน 237 คัน รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมีจำนวน 700 คัน รถสามล้อเครื่องมี 104 คัน​ รวม​ 1,041 คัน​ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้จำนวน 560 คน🪭🪭ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร​ 0619782952​🪭🪭

ตาคลี​ จักรยาน​ยนต์​พ่วงข้าง(ซาเล้ง)​ ซาเล้งตาคลี​ ขับขี่ปลอดภัยใส่ใจกฏ ลดอุบัติเหตุ​ ร่วมใจรักษ์ถิ่น
  วันที่​ 7 เมษายน​ 2566​ เวลา​ 09.30 น​ นายจุมพฎ​ วรรณ​ฉัตร​ศิริ​ รอง​ผู้​ว่าราชการ​จังหวัด​นครสวรรค์​เป็น​ประธาน​เปิดโครงการ" ซาเล้งตาคลี ขับขี่ปลอดภัย​ ร่วมใจรักษ์ถิ่น​ ณ​ อาคาร​ TP Hall โรงเรียนตาคลีประชาสรรค์ อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์​
   โดยมี​ พ.ต.อ.ธนานันท์วิชญ์​ ศรีบุญเรือง​ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ นางสาวสร้อยสุรีรัตน์ พลพรพิสิฐ​ นายอำเภอตาคลี นายกเทศมนตรีเมืองตาคลี หัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน​ เข้าร่วมในพิธีฯ
   พ.ต.อ.ทัพธนพล​ ปรุงประทิน​ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรตาคลี​   เปิดเผยว่า​ ด้วยสถานีตำรวจภูธรตาคลี ได้เล็งเห็นว่า ผู้ประกอบอาชีพธุรกิจตระเวนรับซื้อของเก่าในพื้นที่อำเภอตาคลี ที่เราเรียกว่าซาเล้ง หรือสามล้อแดง มีกระจายทั่วพื้นที่ หากได้มาร่วมเครือข่าย ช่วยเหลืองานตำรวจน่าจะเป็นกำลังอีกส่วนหนึ่ง ทำให้เพิ่มหูตาและช่วยกันสอดส่องถิ่นฐานบ้านเกิดที่อยู่อาศัย ดังที่ระบุไว้ในโครงการ รวมใจรักษ์ถิ่น​ มาร่วมแจ้งข้อมูลเบาะแสต่างๆ อันเป็นประโยชน์ ก่อให้เกิดผลดีต่องานสืบสวนและงานป้องกันปราบปรามในพื้นที่ ในขณะเดียวกันทางอำเภอตาคลี และสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครสวรรค์สาขาตากฟ้า สำนักงานขนส่งจังหวัดนครสวรรค์ สาขาตาคลี ทุกหน่วยงานได้มีแนวความคิดร่วมกันในเรื่องการรณรงค์ป้องกันและลดสถิติการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่อำเภอตาคลี จึงได้บูรณาการร่วมนำผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้าง และสามล้อเครื่องที่ประกอบอาชีพค้าขายทั่วไป รวมถึงขนส่งคนหรือวัสดุสิ่งของ ในพื้นที่ที่มีอยู่จำนวนมาก เข้ามาอบรมเรียนรู้การขับขี่ปลอดภัยสร้างเครือข่ายความร่วมมือในการใช้รถใช้ถนน เพื่อหวังผลในการลดจำนวนอุบัติเหตุและความสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สิน​ ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง​ สภ.ตาคลี​ บริษัทกลางผู้ประสบภัย จากรถฯ​ และสำนัก ขนส่งจังหวัดนครสวรรค์​ สาขาตาคลี​ ร่วมบรรยายให้พี่น้องประชาชน​ได้รับทราบถึง ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับกฎหมายจราจร​ ( การดัดแปลงสภาพรถ การจดทะเบียนรถซาเล้งฯ)​ การขับขี่ปลอดภัยลดอุบัติเหตุ ทางการจราจร พ.ร.บ.ควบคุมผู้ประสบภัยฯ​ โดยมีการติดตั้งแผ่นสติ๊กเกอร์สะท้อนแสง ปรับปรุงซ่อมแซมอุปกรณ์ ส่วนควบรถซาเล้งให้สมบูรณ์ โดยผู้ชำนาญการ เพื่อเป็นการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางการจราจรของผู้ขับขี่
   ซึ่งในกิจกรรมได้รับ ความสนใจจากผู้ใช้รถซาเล้ง แสดงตัว เข้ารับการอบรม จำนวน 237 คัน รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมีจำนวน 700 คัน รถสามล้อเครื่องมี 104 คัน​ รวม​ 1,041 คัน​ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้จำนวน 560 คน
🪭🪭ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร​ 0619782952​🪭🪭
ขับเคลื่อนโดย Blogger.