Header Ads

 


กลับมาอีกครั้ง!! นครสวรรค์​ เปิดตลาดเฟส​ 2 เอาใจนักช็อป นักกิน" มหกรรมสินค้าดีสี่แคว" ครั้งที่ 2​ วันที่​ 7 เมษายน​ 2566​ เวลา​ 18.00​ น​ นางพรเพชร​ เ​ขม​วิ​รัตน์​ รองผู้​ว่าราชการ​จังหวัด​นครสวรรค์​ เป็น​ประธาน​เปิดงาน" มหกรรมสินค้าดีสี่แคว" ครั้งที่ 2​ ณ​ กองเสบียง​ฟาร์ม​ จังหวัดนครสวรรค์​ โดยมี​ นางพนิดา​ วานิชรัตน์​ พาณิชย์จังหวัดนครสวรรค์ พาณิชย์จังหวัดในกลุ่มภาคเหนือตอนล่าง​ 2 หัวหน้าส่วนราชการ ร่วมให้การต้อนรับฯ ตลาดเฟส​ 2 เดินเล่น​ ชิม​ ชิล ซื้อของดีสินค้าจากชุมชน มากกว่า 90​ ร้านค้า​ ในงาน"มหกรรมสินค้าดีสี่แคว"ครั้งที่​ 2 จังหวัดนครสวรรค์​ จับมือกับ พาณิชย์จังหวัดในกลุ่มภาคเหนือตอนล่าง 2 มีกำแพงเพชร พิจิตร และอุทัยธานี รวมนำของดีของแต่ละจังหวัด จำหน่ายในราคาพิเศษ​ อาทิ​ ผัก​ ผลไม้​ อาหารปรุงสด​ อาหารแปรรูป​ และสินค้าชุมชน​ มาออกร้าน เพื่อให้นักช้อป​ นักชิม​ เลือกสรรซื้อสินค้า ของดีจากชุมชน ถือเป็นโครงการนำร่อง ฟื้นเศรษฐกิจการค้าในจังหวัดนครสวรรค์ และจังหวัดใกล้เคียง ให้กลับมาคึกคัก ต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยว ในฤดูร้อน ในปีนี้ ซึ่งในงาน"มหกรรมสินค้าดีสี่แคว" ครั้งที่ 2 ในงาน จะเน้นสินค้าประเภทพืช​ ผัก​ ผลไม้ทางการเกษตร​ ในเขตจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 2 รวมไปถึงอาหารแปรรูป ขนมของฝากสินค้าเพื่อสุขภาพ ตลอดจน งานฝีมือหัตถกรรมของชุมชน​ ซึ่งภายในกิจกรรมจะมีการแสดงดนตรี จากศิลปินที่คุณชื่นชอบ ตลอด 5 วัน​ เที่ยวฟรี ชมฟรี ตลอดงาน งานจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 7-11 เมษายน 2566 เวลา 11:00 น ถึง 21.00 น ณ​ กองเสบียงฟาร์ม ตำบลนครสวรรค์ออก อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์🛗ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร​0619782952​🛗

กลับมาอีกครั้ง!! นครสวรรค์​ เปิดตลาดเฟส​ 2 เอาใจนักช็อป นักกิน" มหกรรมสินค้าดีสี่แคว" ครั้งที่ 2
  วันที่​ 7 เมษายน​ 2566​ เวลา​ 18.00​ น​ นางพรเพชร​ เ​ขม​วิ​รัตน์​ รองผู้​ว่าราชการ​จังหวัด​นครสวรรค์​ เป็น​ประธาน​เปิดงาน" มหกรรมสินค้าดีสี่แคว" ครั้งที่ 2​ ณ​ กองเสบียง​ฟาร์ม​ จังหวัดนครสวรรค์​
  โดยมี​ นางพนิดา​ วานิชรัตน์​ พาณิชย์จังหวัดนครสวรรค์ พาณิชย์จังหวัดในกลุ่มภาคเหนือตอนล่าง​ 2 หัวหน้าส่วนราชการ ร่วมให้การต้อนรับฯ
   ตลาดเฟส​ 2 เดินเล่น​ ชิม​ ชิล ซื้อของดีสินค้าจากชุมชน มากกว่า 90​ ร้านค้า​ ในงาน"มหกรรมสินค้าดีสี่แคว"ครั้งที่​ 2  จังหวัดนครสวรรค์​ จับมือกับ พาณิชย์จังหวัดในกลุ่มภาคเหนือตอนล่าง 2 มีกำแพงเพชร พิจิตร และอุทัยธานี รวมนำของดีของแต่ละจังหวัด จำหน่ายในราคาพิเศษ​ อาทิ​ ผัก​ ผลไม้​ อาหารปรุงสด​ อาหารแปรรูป​ และสินค้าชุมชน​ มาออกร้าน เพื่อให้นักช้อป​ นักชิม​ เลือกสรรซื้อสินค้า ของดีจากชุมชน ถือเป็นโครงการนำร่อง ฟื้นเศรษฐกิจการค้าในจังหวัดนครสวรรค์ และจังหวัดใกล้เคียง ให้กลับมาคึกคัก ต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยว ในฤดูร้อน ในปีนี้ ซึ่งในงาน"มหกรรมสินค้าดีสี่แคว" ครั้งที่ 2 ในงาน จะเน้นสินค้าประเภทพืช​ ผัก​ ผลไม้ทางการเกษตร​ ในเขตจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 2 รวมไปถึงอาหารแปรรูป ขนมของฝากสินค้าเพื่อสุขภาพ ตลอดจน งานฝีมือหัตถกรรมของชุมชน​ ซึ่งภายในกิจกรรมจะมีการแสดงดนตรี จากศิลปินที่คุณชื่นชอบ ตลอด 5 วัน​ เที่ยวฟรี ชมฟรี ตลอดงาน งานจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 7-11 เมษายน 2566 เวลา 11:00 น ถึง 21.00 น ณ​ กองเสบียงฟาร์ม ตำบลนครสวรรค์ออก อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์🛗ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร​0619782952​🛗
ขับเคลื่อนโดย Blogger.