Header Ads

 


นคนายก กัน จอมพลังพาแม่และเด็กอายุ 13 เข้าแจ้งความ สภ.องครักษ์

 






นคนายก  กัน จอมพลังพาแม่และเด็กอายุ 13 เข้าแจ้งความ สภ.องครักษ์


กัน จอมพลังพาแม่และเด็กอายุ 13 ปีเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรองครักษ์ เรื่องเด็ก 13 ปีถูกจับขึงแก้ผ้าบีบอวัยวะเพศแล้วถ่ายคลิปเพื่อแบล็คเมล์


เมื่อเวลา 10.30  น.ของวันที่ 21 เมษายน 2566 กัน จอมพลัง ได้นัดพาคุณเอ แม่เด็กและน้องบี เด็กอายุ 13 ปีที่ถูกรุ่นพี่ 4 คนในโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครนายก จับขึงแก้ผ้าบีบอวัยวะ แล้วถ่ายคลิปมาแบล็คเมล์หากทำไม่ถูกใจก็จะทำร้ายและขังน้องไว้ในห้องน้ำ คุณแม่เอได้ติดต่อประสานคุณกัน จอมพลังให้ช่วยเหลือ จึงได้เดินทางมาที่จังหวัดนครนายก พาเข้าแจ้งความร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมกับร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรองครักษ์ เพื่อจะได้ประสานผู้ปกครองและเด็กทั้ง 4 คนมารับทราบ โดยมีเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และบ้านพักเด็กจังหวัดนครนายกเข้าร่วมสังเกตุการณ์ในครั้งนี้


จากการให้สัมภาษณ์ของคุณแม่เอ ได้เล่าว่าเกิดเหตุเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2566 คุณแม่มารับน้องบีในวันที่ 17 เมษายน 2566 สังเกตุเห็นน้องบีมีอาการเปลียนไปนั่งร้องให้จึงได้ถามและได้รู้ว่าถูกรุ่นพี่ทั้ง 4 คนทำร้ายและถูกถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล์ โดยจะใช้ให้น้องไปซื้อของ ให้ซักผ้าทำทุกอย่างเหมือนเป็นคนคอยรับใช้เป็นต้น


จากการให้สัมภาษณ์ กันจอมพลังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าวันนี้ได้ประสานกับผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรองครักษ์ให้ช่วยติดตามในคดีของน้อง โดยคุณแม่ได้ติดต่อกับทางโรงเรียนแล้วเรื่องเงียบ อยากได้ความเป็นธรรมให้ไปเรียกร้องเอง จึงได้ประสานมาทางคุณกัน จอมพลังให้ช่วยเหลือพาเข้าแจ้งความในคดีดังกล่าว


สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่/ ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก








ขับเคลื่อนโดย Blogger.