Header Ads

 


“Honda LPGA Thailand 2023 Charity Night” จัดงานประมูลของรักนักกอล์ฟหญิงระดับโลกรวมรายได้กว่า 1.6 ล้านบาท มอบแก่ศิริราชมูลนิธิ เพื่อสนับสนุนอุปกรณ์การแพทย์และดูแลผู้ป่วย


(ชลบุรี) ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 จัดกิจกรรมเพื่อการกุศล “Honda LPGA Thailand 2023 Charity Night” เพื่อนำเงินรายได้ทั้งหมดจากการจัดประมูลไอเทมของนักกอล์ฟหญิงระดับโลก  มอบให้แก่ศิริราชมูลนิธิ ได้แก่ ไม้กอล์ฟที่สั่งทำพิเศษพร้อมลายเซ็นเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก เกมส์ 2020 เนลลี่ คอร์ด้า เสื้อพร้อมลายเซ็นของ จินยอง โค ไดร์เวอร์คู่ใจที่ช่วยให้ นาสะ ฮาตาโอกะ คว้าแชมป์หลายรายการในอดีตธงและหมวกที่ใช้ในการคว้าแชมป์ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ 2022 พร้อมลายเซ็นลิเดีย โค รวมถึงเวดจ์คู่ใจพร้อมลายเซ็นของอาฒยา ฐิติกุล นอกจากนี้ ถุงกอล์ฟพร้อม 72 ลายเซ็นของเหล่าโปรกอล์ฟชั้นนำที่ร่วมแข่งขันในรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 




สำหรับยอดเงินที่ได้จากการประมูลไอเทมของนักกอล์ฟในงาน “Honda LPGA Thailand 2023 Charity Night” เมื่อรวมกับยอดเงินบริจาคสมทบของนายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานบริษัท สื่อสากล จำกัด จำนวนทั้งสิ้น 1,630,000 บาท จะนำไปบริจาคแก่ศิริราชมูลนิธิ เพื่อนำไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์และช่วยเหลือผู้ป่วยที่ยากไร้ในโรงพยาบาลศิริราช ทั้งนี้ ศิริราชมูลนิธิมีส่วนช่วยในการพัฒนาแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์โดยสนับสนุนด้านการศึกษา การฝึกอบรม และการค้นคว้าวิจัยให้กับคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hondalpgathailand.com หรือติดตามผ่านทางเฟซบุ๊ค www.facebook.com/lpgaThailand และอินสตาแกรม https://www.instagram.com/hondalpgathailand




เกี่ยวกับฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์

การแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เริ่มจัดตั้งแต่ปี ค.ศ. 2006 ในฐานะการแข่งขันแอลพีจีเอเพียงทัวร์นาเมนต์เดียวในประเทศไทยที่จัดมากว่า 16 ปี ทัวร์นาเมนต์ในปี 2023 นี้ ได้รวบรวมนักกอล์ฟชั้นนำของโลกรวม 72 คน ซึ่งรวมถึงนักกอล์ฟรับเชิญ 12 คน มาร่วมแข่งขันชิงเงินรางวัลกว่า 1.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ รายการนี้ยังถือเป็นเวทีเปิดตัวนักกอล์ฟดาวรุ่งชาวไทยมาแล้วมากมาย และยังมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟระดับโลก 




ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ดำเนินการจัดงานและเผยแพร่โดย ไอเอ็มจี มีผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ คือ บริษัท เอเชี่ยน ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด และ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด โดยความอนุเคราะห์ของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยมีผู้สนับสนุน ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) สายการบินอีวีเอแอร์ ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ทรัสต์กอล์ฟ และสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) 

ภาพ/ข่าว ทีมข่าว 13สยามไทย










ขับเคลื่อนโดย Blogger.