Header Ads

 


นนทบุรี กรรมการหมู่บ้านหรูย่านบางบัวทองนำคลิปโร่เเจ้งความ ถูกมือดีเทน้ำทำต้นไม้ตาย (วงจรปิด)

 



นนทบุรี กรรมการหมู่บ้านหรูย่านบางบัวทองนำคลิปโร่เเจ้งความ ถูกมือดีเทน้ำทำต้นไม้ตาย (วงจรปิด)

 เมื่อเวลา 12.00 .วันที่ 27 ก.พ.66 ที่สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี น.ส.วรฤทัย สุขานนท์สวัสดิ์ อายุ 48 ปี คณะกรรมการหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นำเอกสาร หลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ บุญรับ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง ให้ตรวจสอบชายสวมเสื้อวินขับรถจยย.เข้ามาจอดที่บริเวณริมถนนทางเข้าหน้าหมู่บ้าน จากนั้นได้เดินไปหยิบขวดน้ำที่ตะกร้าหน้ารถแล้วเดินไปเทน้ำที่อยู่ในขวดใส่ต้นไม้ที่ทางหมู่บ้านปลูกเอาไว้เป็นแนวรั้ว ทำให้ต้นไม้เหี่ยวเฉาได้รับความเสียหาย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 ก.พ.66 

 น.ส.วรฤทัย กล่าวว่า ตนได้รับมอบอำนาจจาก นายไพบูลย์ แก้วเพทาย ประธานหมู่บ้านดังกล่าว ให้เข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยตรวจสอบชายต้องสงสัย สวมเสื้อวิน ขับรถจยย.มาจอดที่หน้าหมู่บ้าน เเล้วเอาน้ำที่บรจจุอยู่ในขวดที่เตรียมมาเทใส่ต้นไม้ เวลาผ่านไปไม่นานต้นไม้ที่อยู่ในกระถางดังกล่าว ได้เหี่ยวเฉาและแห้งตายโดยไม่ทราบสาเหตุ โดยกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านบันทึกภาพเอาไว้ได้ ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อ ประมาณเดือน ก.ย.ปี 64 ตนกับคณะกรรมการหมู่บ้านได้รับเรื่องร้องเรียนจากลูกบ้าน ซึ่งพักอยู่อาศัยประมาณ 1,100 หลังคาเรือน เกี่ยวกับการให้บริการของรถจยย.รับจ้างที่จอดอยู่หน้าหมู่บ้าน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมทั้งจอดรถกีดขวางทางเข้า-ออกหมู่บ้าน บางคนมีพฤติกรรมพูดจาแซวลูกบ้านที่เดินผ่านไปมา ทางหมู่บ้านจึงได้มีมติให้วินรถจยย.ดังกล่าวย้ายออกจากพื้นที่ของหมู่บ้านซึ่งเป็นพื้นที่นิติบุคคลไม่ใช่ที่สาธารณะ จึงสร้างความไม่พอใจให้กับผู้ขับขี่รถจยย.เป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายก็ต้องยอมย้ายออกไปตั้งวินที่อื่นแทน 

จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ก.พ.66 ที่ผ่านมา  รปภ.ของหมู่บ้านแจ้งตนว่าต้นไม้ที่เพิ่งนำมาปลูกแทนตรงที่ตั้งวินรถจยย.เดิม ได้เหี่ยวเฉาตายแบบผิดปกติแต่ต้นอื่นที่ปลูกพร้อมกันกลับไม่เป็นอะไร จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบชายต้องสงสัยคนดังกล่าว จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยตรวจสอบหาคนผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต

จ.นนทบุรี  0654789598









ขับเคลื่อนโดย Blogger.